Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Ông Dũng 'Lò Vôi' bảo vệ vợ: 'Không giỏi hơn tôi thì đừng dạy khôn tôi'

"Các bạn lo cho gia đình mình, cuộc sống của chính mình đi. Các bạn không giỏi hơn tôi đừng dạy khôn tôi, nhất là chuyện gia đình", ông Dũng thẳng thắn.

Trưa 12/4, trên trang Facebook cá nhân, đại gia Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "Lò Vôi") phát trực tiếp thông tin tới mọi người về vụ lùm xùm giữa vợ chồng ông và "lương y" Võ Hoàng Yên. 

Trước đó, sáng cùng ngày, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) cũng phát trực tiếp nói về những người cố tình chơi xấu vợ chồng bà. 

Ngay đầu livestream, ông Dũng nhắc lại lời tố cáo cách chữa bệnh, lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên. Đồng thời, ông Dũng cũng khuyên mọi người nếu có bệnh thì đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế được cấp phép hành nghề. 

Ông Dũng Lò Vôi bảo vệ vợ: Không giỏi hơn tôi thì đừng dạy khôn tôi-1
Ông Dũng "Lò Vôi" trong buổi chia sẻ được phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân 

Bên cạnh đó, ông Dũng "Lò Vôi" cũng đề cập đến những người lên mạng xúc phạm, nói xấu vợ mình, góp ý để ông "dạy vợ" từ sau khi đoạn clip được cho là cuộc nói chuyện mùi mẫn giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên tràn lan trên MXH.

"Gia đình là chuyện của riêng tôi, không ai phá vỡ được gia can tôi hết. Càng nói tôi càng thương hơn. Tôi nhắc lại một lần nữa, sự việc xảy ra tôi vẫn yêu thương vợ tôi gấp nhiều lần so với trước đây. 

Tôi là người chịu trách nhiệm với gia đình của mình, phán quyết vợ tôi tốt hay xấu chỉ có tôi.... Các bạn lo cho gia đình mình, cuộc sống của chính mình đi. Các bạn không giỏi hơn tôi thì đừng dạy khôn tôi, nhất là chuyện gia đình.  

Đặc biệt đàn ông đem chuyện của phụ nữ ra để nói, để đếm xỉa, thật sự nó xấu hổ lắm... Đàn ông mà làm vậy chẳng lẽ tôi đi mua cái váy tặng cho các bạn...", ông Dũng thẳng thắn.

Ông Dũng cũng cho rằng cha mẹ, anh em còn không cho nhau được hạnh phúc, chỉ cho được vật chất còn hạnh phúc là do bản thân mỗi người. Ông khẳng định không ai có quyền phán xét vợ ông, chỉ có ông là người duy nhất được quyền đó, trừ khi vợ ông làm gì nguy hại đến xã hội, đến gia đình của ai hãy gửi đến ông, ông xử lý nhanh và luôn.

Trong buổi chia sẻ này, ông Dũng cũng liên tục cảm ơn vợ. "Một người phụ nữ như vợ tôi, tôi không thương thì thương ai bây giờ", lần đầu tiên ông Dũng khen vợ trước nhiều người.

"Sự cảm ơn đấy không chỉ nói suông mà bằng sự bảo vệ vợ mình, thương yêu vợ mình nhiều lần hơn nữa. Họ càng làm như thế càng cho sợi dây tình nghĩa bao nhiêu năm giữa tôi với vợ được buộc chặt hơn", ông Dũng chia sẻ. 

Ông Dũng Lò Vôi bảo vệ vợ: Không giỏi hơn tôi thì đừng dạy khôn tôi-2
Vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện

Ngoài ra, ông Dũng cũng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định hủy bỏ khen thưởng đối với ông Võ Hoàng Yên cùng cộng sự mà tỉnh này đã ký, ban hành trước đó.

Buổi thông tin của đại gia Huỳnh Uy Dũng diễn ra trong 45 phút đã thu hút gần 10.000 lượt xem trực tiếp, với 9,3k lượt like trên trang cá nhân cùng nhiều bình luận.

Trước đó, vào hôm 3/4, ông Dũng "Lò Vôi" đăng lên bức tâm thư trên trang cá nhân kèm bức ảnh hai vợ chồng ông để chia sẻ về những vấn đề xảy ra thời gian qua. 

"Mọi việc hãy để cơ quan pháp luật chứng minh giữa cái đúng và cái sai. Nhưng theo tôi, đây là một cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác! Nên tôi chỉ muốn nói và muốn khẳng định rằng mọi bình luận ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo, không có giá trị pháp lý.

Mọi điều tôi làm, tôi phải làm, đó là danh dự mà vợ chồng tôi đã dành thời gian để đấu tranh cho cộng đồng xã hội. Nên hiện nay, không ai có thể làm cho vợ chồng tôi chia rẽ được.

Nếu phải cưới vợ tôi thêm lần nữa, tôi vẫn sẽ cưới, đó là lời của người quân tử, người dám sống cho cộng đồng. Tôi tin sâu vào nhân quả và làm theo lời Phật dạy", trích "tâm thư" của ông Dũng.

Cũng trong bài viết này, ông Dũng còn dự định trong ngày lễ kỷ niệm 15 năm ngày cưới sắp tới, ông sẽ làm một bữa tiệc thật lớn để "cảm ơn vợ", ông khẳng định sẽ không để vợ mình phải lẻ loi, một mình đối diện với điều ác ngoài xã hội và ông luôn ủng hộ, tự hào về vợ mình. 

Ông Huỳnh Uy Dũng bày tỏ, vợ ông "dám sống cho chính nghĩa, cho cộng đồng", đó là điều mà ông thương và trân trọng vợ.

Ông Dũng Lò Vôi bảo vệ vợ: Không giỏi hơn tôi thì đừng dạy khôn tôi-3
Ông Dũng "Lò Vôi" tuyên bố trên trang Facebook cá nhân 

Đươc biết, đây không phải lần đầu tiên ông Dũng "Lò Vôi" lên tiếng bảo vệ vợ mình. Ông Dũng từng tuyên bố thưởng 20 tỷ đồng cho người tìm được video "cho công chúng biết rõ thực hư" sự việc liên quan đến đoạn ghi âm được cho là của vợ ông và ông Võ Hoàng Yên.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-dung-lo-voi-khong-gioi-hon-toi-thi-dung-day-doi-toi-n-257857.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo