Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Đại gia U60 nói gì về những bức ảnh tình tứ với Hiền Hồ?

Sau khi tấm hình ôm eo, nắm tay thân thiết với Hiền Hồ lan truyền MXH, người đàn ông này lập tức lên tiếng.

Tối 20/3, MXH lan truyền hình ảnh Hiền Hồ có loạt cử chỉ thân mật với ông Hồ Nhân (Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen). 

Cùng với đó là khoảnh khắc nữ ca sĩ nắm tay, sánh bước cùng người đàn ông này trên sân gofl. 

Loạt cử chỉ thân thiết của nữ ca sĩ với ông Hồ Nhân khiến dư luận càng thêm hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn cho rằng Hiền Hồ và vị doanh nhân này có quan hệ tình ái. 

Đại gia U60 nói gì về những bức ảnh tình tứ với Hiền Hồ?-1Đại gia U60 nói gì về những bức ảnh tình tứ với Hiền Hồ?-2
Hình ảnh thân mật của Hiền Hồ và ông Hồ Nhân.

Giữa ồn ào không hay, ông Hồ Nhân chính thức lên tiếng phản hồi. Chia sẻ với Zing, ông Hồ Nhân khẳng định giữa hai người chỉ là "anh em họ của nhau". 

Khi được hỏi: "Nếu thông tin cáo buộc 2 người có quan hệ tình cảm là sai sự thật, ông và ca sĩ Hiền Hồ có đề nghị cơ quan chức năng làm rõ hay không?", vị doanh nhân này nói: "Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

Đại gia U60 nói gì về những bức ảnh tình tứ với Hiền Hồ?-3
Ông Hồ Nhân khẳng định giữa ông và Hiền Hồ là anh em.

Cũng trong cuộc chia sẻ, Tổng giám đốc Nanogen tái khẳng định ông và giọng ca sinh năm 1997 coi nhau như anh em ruột trong nhà. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Hồ Nhân cho hay. 

Còn tấm hình nắm tay nhau ở sân gofl, ông Hồ Nhân cho biết gia đình đều biết việc ông tới đó cùng Hiền Hồ. "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Về phía Hiền Hồ, hiện cô vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này. Song, cô đã khóa Facebook cá nhân, tắt tính năng bình luận trên Instagram. 

Đại gia U60 nói gì về những bức ảnh tình tứ với Hiền Hồ?-4
Đại gia U60 nói gì về những bức ảnh tình tứ với Hiền Hồ?-5
Hiền Hồ hiện khóa Facebook cá nhân, chưa có phát ngôn chính thức nào về sự việc lan truyền.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-ho-nhan-noi-gi-ve-nhung-buc-anh-tinh-tu-voi-hien-ho-n-300134.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm