Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà

Châu Kiệt Luân nằm trong top 10 nghệ sĩ giàu có của showbiz Hoa ngữ và có thể kiếm 40 triệu USD mỗi năm dù đã qua thời hoàng kim.

Hơn 20 năm ca hát, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) luôn giữ vững sự nổi tiếng của mình bất chấp làn sóng các ngôi sao trẻ ra đời. "Ông hoàng Cbiz" luôn nằm trong top những nghệ sĩ bán album nhiều nhất cũng như cháy sạch vé mọi tour diễn.

Theo Forbes, Châu Kiệt Luân là ngôi sao giàu có số một showbiz Đài Loan, cũng như nằm trong top 10 nghệ sĩ giàu nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vẫn có thể kiếm được khoảng 40 triệu USD mỗi năm nhờ đi tour, đầu tư vào các lĩnh vực từ thời trang, ẩm thực, thể thao điện tử.

Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-1

Sở hữu khối tài sản kếch xù, Châu Kiệt Luân cũng rất mạnh tay và yêu chiều bà xã Côn Lăng. Hôn lễ của hai ngôi sao diễn ra tại nhà thờ Selby Abbey, North Yorkshire ở Anh với khung cảnh đẹp như cổ tích.

Ngoài ra, hôn lễ còn được tổ chức tại Đài Bắc và Úc (quê hương của Côn Lăng). Toàn bộ chi phí ăn ở của khách mời trong cả ba đám cưới đều được Jay bao trọn.

Chỉ tính riêng việc chụp ảnh cưới, nam ca sĩ đã đầu tư đến 3 nơi là Neuschwanstein (Đức), Praha (cộng hòa Séc), Paris (Pháp).

Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-2Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-3
Hôn lễ đẹp như mơ của Châu Kiệt Luân và vợ

Để bà xã làm nữ chính trong bộ phim Rung chuyển trời đất, Jay Chou mạnh tay đầu tư hơn 14 triệu USD cho phim. Anh cũng từng gây shock khi tỏ tình với vợ bằng việc thuê một chiếc máy bay viết lên bầu trời Sydney dòng chữ "Never Surrender" (Không bao giờ đầu hàng).

Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-4
Màn tỏ tình gây "bão" mạng xã hội của ông hoàng Cbiz


Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-5
Sau khi kết hôn và có con, Châu Kiệt Luân dành nhiều thời gian cho việc đi du lịch cùng gia đình 


Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-6
Sinh nhật Côn Lăng được tổ chức tại Thái Lan

Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-7Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-8Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-9
Hai vợ chồng cùng đi dự liên hoan phim bằng trực thăng riêng

Năm 2015, Châu Kiệt Luân chi 25 triệu USD để sở hữu một căn hộ rộng 268 mét vuông ở quận Đại An (Đài Bắc). Căn hộ sang trọng nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà tại Đài Loan, nhìn thẳng ra tòa nhà Taipei 101 và bao quát cả thành phố.

Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-10Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-11
Bên trong căn nhà hạng sang của Châu Kiệt Luân

Mới đây nhất, truyền thông cũng cho biết nam ca sĩ đã mua một căn biệt thự sang trọng với giá thị trường hơn 6,4 triệu USD ở quê vợ cho tiện đi lại. 

Giống như nhiều ngôi sao khác, Châu Kiệt Luân có sở thích sưu tập siêu xe. Anh sở hữu hơn 20 chiếc xe phiên bản giới hạn như Ferrari, xe Lamborghini LP700, siêu xe Pagani Huayra, Mercedes-Benz SLR McLaren 722, Mercedes 230, Cadillac SRX,... giá trị khoảng 16 triệu USD.

Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-12Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-13Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-14Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-15Tài sản khủng khiếp của Châu Kiệt Luân: Vung trăm tỷ như đi chợ, 1 siêu xe đủ nuôi trọn đời cả nhà-16
Bộ sưu tập siêu xe của anh đủ khiến người hâm mộ choáng ngợp

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-hoang-cbiz-chau-kiet-luan-so-huu-khoi-tai-san-khung-khiep-n-218423.html

châu kiệt luân

Tin tức mới nhất