Ông Nawat muốn Engfa Waraha thành chủ tịch Miss Grand Thailand

Trong họp báo mới nhất, chủ tịch Nawat đã có những phát ngôn mới khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày 9/11, chủ tịch Miss Grand International (bao gồm Miss Grand Thailand) - ông Nawat Itsaragrisil đã tổ chức buổi họp báo để công bố một số thông tin mới liên quan đến hai đấu trường sắc đẹp lớn mà ông đang sở hữu. 

Một trong phát ngôn gây chú ý nhất của vị chủ tịch trong buổi họp báo chính là ông tuyên bố muốn trao lại bản quyền Miss Grand Thailand cho Hoa hậu đương nhiệm Engfa Waraha. Điều này có nghĩa ông Nawat đang có ý định từ bỏ ghế chủ tịch và để "gà cưng" nắm toàn quyền điều hành cuộc thi. 

Ông Nawat muốn Engfa Waraha thành chủ tịch Miss Grand Thailand-1
Engfa Waraha được chủ tịch Nawat tin tưởng giao lại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thái Lan.

Nhiều fan sắc đẹp đã khá sốc trước phát ngôn này của ông Nawat. Vì trước đây, "ông trùm hoa hậu" xứ Chùa Vàng từng tuyên bố rằng chỉ chuyển nhượng lại Miss Grand Thailand với mức giá khoảng 800 triệu bath (tương đương 528 tỷ đồng), nên việc Mr. Nawat giao lại cuộc thi sắc đẹp đình đám nhất tại quê nhà cho Engfa Waraha cho thấy mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1995 vô cùng tin tưởng và thân thiết.

Ông Nawat muốn Engfa Waraha thành chủ tịch Miss Grand Thailand-2

Engfa Waraha là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất tại Thái Lan với các danh hiệu như Á hậu 1 Miss Grand International 2022, và đương nhiệm Miss Grand Thailand 2022. Cả hai vị trí này đều thuộc quyền quản lý của chủ tịch Nawat và có thể khẳng định Engfa Waraha đang là người đẹp "hái ra tiền" cho tổ chức của ông.

Đồng thời trong họp báo, ông cũng khẳng định Miss Grand International 2023 sẽ vẫn được tổ chức tại Việt Nam bởi các hồ sơ pháp lý đã đều ký kết theo thoả thuận giữa hai bên. 

Điều mà chủ tịch Nawat lo lắng chính là không còn nhận được nhiều sự ủng hộ đối với người dân tại quốc gia đăng cai vì những tranh cãi trước đó.

Ông Nawat muốn Engfa Waraha thành chủ tịch Miss Grand Thailand-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/ong-nawat-se-roi-ghe-chu-tich-miss-grand-thailand-202211100056052737.html

Engfa Waraha Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất