'Ông nội' 76 tuổi Kim Young Gun làm xét nghiệm ADN con trai 5 tháng

Nam diễn viên nổi tiếng Kim Young Gun lên chức bố một lần nữa ở tuổi 76, người tình kém ông tới 39 tuổi.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Kim Yong Gun (77 tuổi) đã hoàn tất thủ tục nhập hộ khẩu cho cậu con trai sau khi xét nghiệm ADN huyết thống.

Theo báo cáo, người tình của Kim Yong Gun tạm gọi là A (38 tuổi) đã sinh một cậu con trai vào tháng 11 năm ngoái. Đầu tháng vừa qua, Kim Yong Gun ủy thác cho một bệnh viện đại học ở Seoul tiến hành xét nghiệm ADN huyết thống.

Ông nội 76 tuổi Kim Young Gun làm xét nghiệm ADN con trai 5 tháng-1

Sau khi xác nhận đây là con trai mình, Kim Young Gun đã làm các thủ tục để đăng ký hộ khẩu cho con trai cũng như cung cấp các chi phí sinh hoạt cho cậu bé.

Tháng 8/2021, bê bối nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun ép tình trẻ kém 39 tuổi phá thai từng gây chấn động showbiz Hàn.

Kim Yong Gun và A tình cờ gặp nhau vào năm 2008 tại một quán bar ở Hongdae. Hai người có một mối quan hệ tốt đẹp trong suốt 13 năm. Đến tháng 3/2021, khi A có thai thì giữa hai bên bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.

A nói: "Tôi đã bí mật hẹn hò với anh ấy trong 13 năm. Giờ ông ấy muốn từ bỏ cả đứa con của mình. Cuộc sống một người phụ nữ như tôi cũng có giá trị như cuộc đời còn lại của Kim Yong Gun. Tôi không thể tin ông ấy lại là người vô trách nhiệm và ích kỷ".

Ông nội 76 tuổi Kim Young Gun làm xét nghiệm ADN con trai 5 tháng-2

A khởi kiện Kim Yong Gun vì lý do cưỡng bức phá thai. Việc ép buộc ai đó phải phá thai là bất hợp pháp trong luật dân sự Hàn Quốc. 

Sau nhiều lần thương lượng không có kết quả, Kim Yong Gun đã gặp A và xin lỗi, đồng thời bày tỏ thiện chí sẽ đăng ký hộ khẩu của đứa trẻ vào sổ hộ khẩu của mình sau khi đứa trẻ ra đời. Cuối cùng A đã tha thứ cho Kim Yong Gun và quyết định rút đơn khởi tố.

Kim Yong Gun sinh năm 1946, là một trong những tài tử gạo cội của màn ảnh Hàn với các phim tiêu biểu như Kill Me Heal Me, Ojakgyo Family, Temptation Of Wife,...

Ông từng trải qua một cuộc hôn nhân và là bố của 2 nam diễn viên Cha Hyun Woo, Ha Jung Woo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-noi-76-tuoi-kim-young-gun-xet-nghiem-adn-con-trai-5-thang-n-299513.html

Kim Yong Gun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao