Ông Obama trở lại tràn đầy sức sống sau kỳ nghỉ

Sau kỳ nghỉ thảnh thơi kéo dài 1 tháng, cựu Tổng thống Barack Obama lần đầu xuất hiện trước công chúng trong dáng vẻ khỏe khoắn, hoạt bát và rạng rỡ.



 

Obama gây náo loạn đường phố New York Sự xuất hiện của ông Barack Obama tại New York thu hút sự chú ý người dân nơi đây, cánh báo chí đổ xô tới đưa tin trong khi đám đông reo hò, vẫy tay đón chào cựu tổng thống.

Ông Barack Obama hôm 24/2 khiến hàng trăm người phấn khích khi có mặt tại một tòa nhà văn phòng ở Đại lộ số 5, Manhattan, thành phố New York. Đám đông háo hức tập trung bên ngoài tòa nhà này với mong muốn được nhìn thấy cựu tổng thống. Mục đích chuyến đi của Obama đến đây chưa được tiết lộ, song báo chí phỏng đoán ông đã gặp gỡ đại diện của Quỹ Simons. Các nhà sáng lập quỹ này, Marilyn và James Harris Simons, từng được Obama mời đến Nhà Trắng nhiều lần. Ảnh: t2conline.com.  

Trong hình ảnh quen thuộc với bộ vest đen, áo sơ mi trắng và không đeo cà vạt, sự xuất hiện của Obama khiến người ta liên tưởng tới một ngôi sao trước những người hâm mộ. Họ reo hò và thể hiện sự chào đón nồng nhiệt trong lúc ông đi bộ từ tòa nhà tới đoàn xe hộ tống. Cựu tổng thống cũng vui vẻ giơ tay vẫy chào đám đông trước khi rời đi. Ảnh: Instagram.  

Cùng ngày, ông cùng con gái cả Malia có một buổi tối thú vị ở New York. Hai cha con đã cùng ăn tối tại một quán Italy nổi tiếng có tên Ballato's Emilio. Thời gian này, Malia đang thực tập tại công ty Weinstein trong thành phố. Ảnh: Getty.

Obama và con gái chụp hình lưu niệm với các thực khách và đầu bếp tại quán ăn Ballato's Emilio. Ảnh: Instagram.  

Hai cha con cựu tổng thống còn cùng nhau đi xem kịch. Họ lựa chọn vở "The Price" (tạm dịch: Cái giá) tại nhà hát American Airlines. Sau buổi diễn, ông Obama và Malia cũng tới chúc mừng

và chụp ảnh cùng các diễn viễn trong đoàn. Ảnh: Getty.  


Trong buổi diễn tối hôm đó, hầu hết khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của cựu tổng thống. "Tôi thực sự không biết ông ấy ngồi cùng hàng với mình", Laralyn Mowers, 37 tuổi, nói rằng chỉ đến khi cô được người bạn bên cạnh chỉ cho biết. "Tôi đã có một ngày rất tệ và sự xuất hiện của ông ấy khiến mọi thứ hoàn toàn thay đổi", cô chia sẻ với New York Times. Ảnh: Getty. 



Truyền thông và cộng đồng mạng đều khen ngợi vẻ khỏe khoắn, rạng rỡ của cựu tổng thống sau những ngày ông "vi vu" đi nghỉ. Sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump hôm 20/1, ông Obama cùng vợ có kỳ nghỉ dài khoảng 1 tháng với điểm đến đầu tiên là thành phố Palm Springs, bang California. Hòn đảo Necker của tỷ phú Richard Branson trên quần đảo Virgin (Anh) là địa điểm dừng chân tiếp theo. Ảnh: Getty.

>>> Tổng thống Obama và những hình ảnh ấn tượng với người Việt

Theo Zing 


cựu Tổng thống Barack Obama kỳ nghỉ trở lại

Tin tức mới nhất