'Ông sếp của năm': Quyết định cho nhân viên toàn công ty nghỉ để cổ vũ bóng đá

"Ông sếp của năm" là cụm từ được nhiều người dành tặng cho vị tổng giám đốc tâm lý này.

Ngày mai (23/1), đội tuyển U23 Việt Nam chính thức bước vào trận đấu vòng bán kết trong khuôn khổ giải U23 Châu Á. Đối thủ của các cầu thủ trẻ lần này là U23 Qatar. Để tiếp lửa cho các cầu thủ trước giờ ra sân, những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh ghi lại tinh thần yêu bóng đá bất diệt của người hâm mộ.

Điển hình nhất, mới đây cộng đồng mạng chia sẻ quyết định của tổng giám đốc một công ty với nội dung cho toàn bộ nhân viên của mình nghỉ chiều mai (23/1) để cổ vũ bóng đá. Đặc biệt, nếu Việt Nam thắng, nhân viên của công ty này còn được phép nghỉ luôn ngày hôm sau để ăn mừng.

Ông sếp của năm: Quyết định cho nhân viên toàn công ty nghỉ để cổ vũ bóng đá-1
Hình ảnh khiến mạng xã hội xôn xao

"Căn cứ vào tình hình giải đấu U23 châu Á

Căn cứ vào tinh thần cổ vũ của toàn thể nhân dân Việt Nam

Xét đề nghị của toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty…

Quyết định:

Toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty được nghỉ làm việc từ 13h ngày 23/01/2018 đẻ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Được nghỉ tiếp ngày 24/01/2018 nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết/ (Vì lý do tổ chức ăn mừng sau chiến thắng)" – Nội dung thông báo.

Sự xuất hiện của tờ giấy quyết định này khiến cộng đồng mạng xôn xao và ghen tị. "Ông sếp của năm" là cụm từ được nhiều người dành tặng cho vị TGĐ này.

Ông sếp của năm: Quyết định cho nhân viên toàn công ty nghỉ để cổ vũ bóng đá-2
Ông sếp của năm: Quyết định cho nhân viên toàn công ty nghỉ để cổ vũ bóng đá-3
Người người, nhà nhà xin nghỉ làm để cổ vũ trận bóng đá của U23 Việt Nam diễn ra vào chiều mai

Anh Nguyễn Thành Chung - ông sếp đang gây bão cũng là người đăng tải hình ảnh trên lên mạng xã hội chia sẻ với báo chí: "Thông báo cho nhân viên nghỉ làm xem và cổ vũ bóng đá đang được chia sẻ trên mạng xã hội là có thật. Trước khi đưa ra quyết định này ban lãnh đạo công ty cũng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Về chuyện cho nhân viên nghỉ chắc chắn công việc sẽ bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, các bộ phận sẽ điều chỉnh cho phù hợp để việc cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tình hình chung của công ty. Tòa bộ nhân viên sẽ có buổi xem trực tiếp bóng đá ở ngay công ty. Có lẽ nếu có một CEO khác làm việc ở công ty sẽ có quyết định như vậy thôi".


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-sep-cua-nam-ra-han-cong-van-cho-nhan-vien-nghi-lam-de-co-vu-u23-viet-nam-n-144625.html

bóng đá Mạng xã hội

Tin tức mới nhất