'Ông tổ marketing': Văn Toàn tranh thủ bán áo 'cú ngã penalty' lập tức cháy hàng

Vừa tung ra thị trường, mẫu áo lấy cảm hứng từ cú ngã penalty của Văn Toàn đã lập tức cháy hàng.

Trận đá bóng trong vòng giải World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam xuất sắc chiến thắng tuyển Malaysia với tỷ số 2 -1. Dù chiến thắng đã cách đây vài ngày nhưng niềm vui, niềm tự hào của khán giả vẫn thường trực.

Trong đó, không thể không nhắc đến pha ngã trong vòng cấm của Văn Toàn giúp đội nhà nhận được quả đá phạt penalty ở phút 80. Đội trưởng Quế Ngọc Hải có pha dứt điểm nâng tỷ giúp tuyển Việt Nam dành chiến thằng.

Ông tổ marketing: Văn Toàn tranh thủ bán áo cú ngã penalty lập tức cháy hàng-1Ông tổ marketing: Văn Toàn tranh thủ bán áo cú ngã penalty lập tức cháy hàng-2
Tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm

Ông tổ marketing: Văn Toàn tranh thủ bán áo cú ngã penalty lập tức cháy hàng-3

Tuy nhiên, bất chấp pha phạm lỗi của cầu thủ đội bạn đã được tổ trọng tài cùng các chuyên gia xác định, nhiều cổ động viên Malaysia vẫn khăng khăng cho rằng Toàn đã "ngã lươn".

Một bộ phận fan quá khích nước bạn thậm chí còn tràn vào trang cá nhân của Văn Toàn để tấn công.

Ông tổ marketing: Văn Toàn tranh thủ bán áo cú ngã penalty lập tức cháy hàng-4

Trước loạt ồn ào gây tranh cãi, Văn Toàn đã lên tiếng "minh oan" rằng anh thực sự đã bị tác động bởi cầu thủ Malaysia nên mới ngã.

Không những thế, cao thủ không bằng tranh thủ, Văn Toàn còn lên hẳn chiến lược kinh doanh tạo ra sản phẩm áo phông mới với hình ảnh chính bản thân mình lăn quay trên sân bóng kèm theo dòng chữ “It’s real” như một lời khẳng định nhận định của trọng tài là đúng.

Ông tổ marketing: Văn Toàn tranh thủ bán áo cú ngã penalty lập tức cháy hàng-5

Ông tổ marketing: Văn Toàn tranh thủ bán áo cú ngã penalty lập tức cháy hàng-6
Cận cảnh chiếc áo độc đáo của Văn Toàn

Mẫu áo mới được đăng tải trên fanpage kèm đoạn caption đậm chất "cà khịa":

- Design: độc quyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của Chủ tịch!

- Chất liệu: cotton 4 chiều 100% dày dặn, chắc chắn chứ không mỏng manh dễ ngã!

- Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó!!!

- Giá: Không hề rẻ - Vì tổn thương về tinh thần của Chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau một đêm bỗng dưng bị đổi họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn thất thiệt hại này... Đùa tí thôi chứ giá vẫn hợp lí nhé ạ!

Vừa ra mắt, mẫu áo này ngay lập tức đã gây sốt mạng xã hội và lập tức cháy hàng. Thậm chí, dân tình còn khuyên Văn Toàn nên bỏ đá bóng đi mà buôn bán vì là "ông tổ của ngành marketing" mất thôi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-toan-ban-ao-in-hinh-cu-nga-penalty-va-lap-tuc-chay-hang-n-265573.html

Văn Toàn

Tin tức mới nhất