Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91

Người đàn ông "đào hoa" nhất thế giới Hugh Hefner vừa qua đời tại tư dinh.

Đại diện của tập đoàn giải trí Playboy vừa xác nhận thông tin, ông trùm Hugh Hefner đã qua đời: "Hugh M. Hefner, biểu tượng của nước Mỹ nam 1953 đã đem tạp chí Playboy đến với thế giới và xây dựng công ty thành một trong những thương hiệu lừng danh nhất lịch sử vừa qua đời yên bình tại nhà riêng, biệt thự Playboy trong vòng tay của những người yêu thương".

Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91-1

Trang twitter của tạp chí đàn ông Playboy đăng ảnh công bố Hugh Hefner qua đời với dòng trích dẫn của chính ông: "Cuộc đời quá ngắn để sống theo ước mơ của người khác".

Hugh Hefner sinh ngày 9 tháng 4 năm 1926 trong một gia đình cả cha, mẹ lẫn hai anh em trai đều làm nghề giáo tại thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ.

Không theo nghiệp gia đình, Hugh Hefner theo học ngành báo chí tại Trường Đại học Illinois và Northwestern. Sau đó ông đầu quân về làm biên tập viên chuyên viết quảng cáo cho Tạp chí Esquire danh tiếng.

Năm 1953, ông mang hết đồ đạc trong nhà đi cầm cố, vay ngân hàng 800 USD và gom được thêm 8000 USD từ 45 nhà đầu tư, trong đó có cả mẹ ông, để cho ra đời tạp chí Playboy, với quyết tâm tạo nên tạp chí chuyên dành cho đàn ông đầu tiên trong lịch sử.

Ấn bản đầu tiên của tạp chí Playboy thành công rực rỡ khi đăng bức hình khỏa thân của Marilyn Monroe. Cùng năm, Hugh Hefner thành lập tập đoàn giải trí Playboy và tham gia trong hội đồng quản trị cho đến cuối đời.

Tới năm 1972 thì số lượng phát hành đã lên đến 7,2 triệu bản và tạp chí Playboy đã trở thành một doanh nghiệp khổng lồ với doanh thu hàng chục triệu USD mỗi năm.

Ông thậm chí còn tổ chức một chương trình truyền hình mang tên Playboy's Penthouse, mở câu lạc bộ Playboy và đầu tư biệt thự Playboy thu hút hàng trăm chân dài tìm đến và quảng bá cho thương hiệu.

Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91-2Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91-3

Trong 5 thập kỉ sống tại biệt thự Playboy, Hugh Hefner nổi tiếng vì luôn có hàng chục cô gái xinh đẹp nóng bỏng cùng sống trong nhà. Đã từng có một chương trình truyền hình thực tế riêng khai thác về cuộc sống xa hoa của ông cùng các người đẹp trong biệt thự Playboy.

Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91-4
Biệt thự Play boy của Hugh Hefner.

Ca sĩ kiêm người mẫu Barbi Benton, người từng 3 lần là người mẫu trang bìa tạp chí Playboy hồi tưởng về một câu chuyện với người đàn ông "đào hoa" nhất thế giới:

"Tôi nói với ông ấy tôi chưa từng hẹn hò với ai hơn 24 tuổi. Và ông ấy trả lời rằng ông cũng chưa từng hẹn hò cô gái nào quá mức tuổi ấy".

Cả ngoài đời thực trên hình ảnh truyền thông, Hugh Hefner luôn là người được tất cả đàn ông trên thế giới ngưỡng mộ vì luôn được vây quanh bởi quá nhiều những cô gái nóng bỏng.

Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91-5Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91-6Ông trùm đế chế Playboy qua đời ở tuổi 91-7
Trong cả cuộc đời vây quanh Hugh Hefner luôn là các chân dài sexy nhất thế giới.

Trong một bài phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter, Hugh Hefner từng nói: "Liệu tôi có thể sống trong hạnh phúc hơn hiện giờ hay không? Tôi không nghĩ vậy. Trong nhưng giấc mơ dữ dội nhất của tôi, tôi cũng không thể tưởng tượng ra một cuộc đời ngọt ngào hơn".

 

Theo Trí Thức Trẻ


Ông trùm Playboy Hugh Hefner Tạp chí Playboy

Tin tức mới nhất