Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?

Sau khi Color Man bị CEO Phương Hằng nhắc đến trong livestream, những thông tin về ông trùm Điền Quân đang được netizen đặc biệt quan tâm.

Nhắc đến một trong những công ty giải trí hàng đầu miền Nam, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Điền Quân Entertainment - nơi sản xuất ra hàng loạt show truyền hình ăn khách nổi tiếng như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Thiên Đường Ẩm Thực...

Người đứng đằng sau các chương trình giải trí nổi tiếng này không ai khác chính là Color Man (Đỗ Văn Bửu Điền) - ông trùm Điền Quân. Là người sáng lập nên Điền Quân, ông không những giữ chức vụ CEO công ty mà con giữ vai trò chỉ đạo sản xuất hay sáng tạo nội dung.

Những ngày qua, từ sau khi Color Man được nhắc đến trong livestream của đại gia Nguyễn Phương Hằng, thông tin xoay quanh ông trùm Điền Quân đã dần nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?-1

Từ biên tập viên HTV thành "ông trùm" Điền Quân

Xuất thân là một trong những biên tập viên tiếng Anh đầu tiên trên bản tin thế giới của Đài truyền hình TP.HCM - HTV, Color Man tích góp kinh nghiệm từ những công việc như biên tập, biên dịch, phát thanh viên và thành lập công ty truyền thông vào năm 2008 cùng một người bạn với số vốn 100 đô (hơn 2 triệu đồng).

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?-2
Color Man từng là một trong những biên tập viên được khen ngợi và khả năng nói tiếng Anh xuất sắc của đài HTV

Sau khoảng thời gian công ty phát triển và sản xuất được nhiều chương trình giải trí nổi tiếng, Điền Quân đã thành "ông lớn" trong mắt các nghệ sĩ.

Với tiếng tăm trong ngành giải trí, Color Man có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều ngôi sao lớn nhỏ được mến mộ như các nghệ sĩ Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh...

Nhiều lần Trường Giang trêu chọc Color Man là người "tạo công ăn việc làm" cho các ngôi sao và phải "đối xử tốt" với anh để còn "nhận lương".

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?-3
"Ông trùm" Color Man có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ tên tuổi

Người đứng sau loạt show giải trí nổi tiếng

Những sản phẩm giải trí gắn mác Điền Quân có thể kể đến những game show như Giọng Ải Giọng Ai, Thiên Đường Ẩm Thực... Các chương trình đều tạo tiếng vang lớn, được đông đảo khán giả biết đến.

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?-4
"Giọng Ải Giọng Ai" là một trong những chương trình làm nên tên tuổi Điền Quân

Nổi bật nhất là chương trình Thách Thức Danh Hài - show làm nên tên tuổi của nhiều hiện tượng mạng như "thánh sún" Ngân Thảo, "ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần, "hot boy trà sữa" Tấn Lợi, "Thánh Đà Đa" hay 5 chú tiểu...

Bên cạnh đó, Hát Mãi Ước Mơ, Sàn Đấu Ca Từ, Thanh Âm Quyền Năng... cũng là loạt chương trình do công ty Điền Quân đứng ra sản xuất.

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?-5
Color Man được biết đến là "ông trùm" showbiz, người đứng sau ánh hào quang của các game show truyền hình ăn khách khu vực phía Nam

Sở hữu kênh YouTube 2,2 triệu người theo dõi với lắm chuyện "thị phi"

Đã là chủ của một công ty giải trí lớn, ông trùm Điền Quân còn sở hữu kênh YouTube với hơn 2,2 triệu người theo dõi. Không dùng tên Bửu Điền - tên thật để đặt tên cho kênh YouTube, nhà sản xuất lấy tên Color Man để tạo sự khác biệt.

Chia sẻ về lý do đặt tên Color Man, ông cho biết vì có sở thích mặc những bộ quần áo đầy màu sắc nổi bật như hồng, vàng tươi, xanh nõn chuối... nên đã quyết định chọn tên này.

Kênh YouTube Color Man xoay quanh những nội dung về chuyện hậu trường gặp gỡ các nghệ sĩ trong các show truyền hình, chuỗi ngày đi gặp đối tác, chuyện công ty, cuộc sống gia đình...

Từ ngày Color Man bị bà Phương Hằng réo gọi trong livestream, những video của ông khi đi cạnh các nữ thư ký xinh đẹp đã bị netizen đào lại và chia sẻ rộng rãi trên MXH và gây tranh cãi dữ dội.

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?-6
Clip tắm bùn của Color Man cùng các nhân viên nữ gây ồn ào trên MXH suốt những ngày qua

Ông trùm Điền Quân đang vướng vào loạt lùm xùm là ai?-7
Video ông trùm Điền Quân nêu tiêu chí tuyển thư ký cần ngoại hình, tài lẻ, biết uống bia rượu cũng bị netizen lôi ra chỉ trích

Trước khi vướng nhiều ồn ào như hiện tại, Color Man từng bức xúc tiết lộ ông bị nhiều người dùng ngôn từ thô tục để mắng chửi, nói tham view (lượt xem), tham tiền.

"Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao tôi là chủ Điền Quân rồi mà còn làm YouTube. Có người lại nói tôi tham view, tham nổi tiếng, tham tiền.

Họ còn chửi tôi làm bản tin truyền hình lịch lãm, nghiêm túc bao nhiêu giờ lại xàm xí, tào lao bấy nhiều. Nhiều người dùng ngôn từ vô cùng thô tục để chửi mắng tôi trên kênh YouTube.

Nhưng mọi người ơi, tôi làm kênh YouTube Color Man với mục đích rất đơn giản, là làm vì đam mê và niềm tin. Điều này đúng với tiêu chí của tôi khi lập ra Điền Quân. Tôi tạo ra kênh Color Man không phải để khoe tôi là người đứng sau các game show hot hiện nay. Tôi tạo kênh này đơn giản vì ham vui", Color Man từng chia sẻ.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-trum-dien-quan-dang-vuong-vao-loat-lum-xum-la-ai-161212710000230832.htm

Color Man Điền Quân Phương Hằng Trường Giang

Tin tức mới nhất