Ông xã 'bóc' Han Ga In quên kỷ niệm ngày cưới

Sao Hàn 25/5: Nam diễn viên Yeon Jung Hoon cũng nhái lại biểu cảm hài hước và đáng yêu của bà xã Han Ga In.

Trong tập mới nhất của show "2 Days & 1 Night Season 4", Yeon Jung Hoon đã kể câu chuyện hài hước về bà xã Han Ga In khi cô quên mất kỷ niệm ngày cưới của 2 người. Anh chia sẻ: "Thứ Hai vừa rồi là ngày kỷ niệm cưới, thế nhưng vợ tôi lại quên mất. Khi tôi mang hoa vào nhà, biểu cảm của cô ấy vô cùng đáng yêu. Cô ấy mở mắt rất lớn và liên tục đảo qua đảo lại nghĩ xem đây là ngày gì". Yeon Jung Hoon và Han Ga In đến nay đã kết hôn được 16 năm, vẫn chung sống hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Onew và nhiều nghệ sĩ xác nhận tham gia show truyền hình mới “The Sea I Desire“ của đài JTBC. Các ngôi sao sẽ tự chuẩn bị một bữa ăn và âm nhạc để phục vụ khách hàng bên bờ biển.

2sao.vn | Photobook

So Ji Sub gửi một xe đồ uống tới phim trường "Voice 4" để ủng hộ người bạn thân Song Seung Hun.

2sao.vn | Photobook

Mnet tổ chức chương trình tuyển chọn "Girl Planet 999" để cho ra mắt nhóm nhạc nữ Hàn - Trung - Nhật. Đã có hơn 13.000 lá đơn gửi về ban tổ chức và 99 thí sinh đại diện cho 3 quốc gia đã giành cơ hội lọt vào vòng trong.

2sao.vn | Photobook

Nữ thần tượng Yuna Kim thông báo dự định sẽ kết hôn trong năm nay và tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Trước đó, cô được biết đến là một trong những thực tập sinh nổi tiếng của YG Entertainment và có thời gian hoạt động cùng nhóm The Ark.

2sao.vn | Photobook

Juri (Rocket Punch) tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe. Nhóm sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá album đầu tay "Ring Ring" với đội hình 5 thành viên.

2sao.vn | Photobook

EXO Kai nổi bật và cá tính trong ảnh teaser album mới "Dont Fight The Feeling".

2sao.vn | Photobook

Chương trình Music Bank ngày 21/5 thông báo NCT Dream chiến thắng cúp tuần cho ca khúc "Hot Sauce". Với 10,607 điểm, nhóm đang nắm giữ số điểm cao nhất của Music Bank trong năm 2021.

2sao.vn | Photobook

So Ji Sub han ga in EXO Sao Hàn