Ông xã Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai giữa tâm bão ly hôn

Những hình ảnh Diễm Hương vừa chia sẻ một lần nữa khiến hôn nhân của hoa hậu trở thành chủ đề được bàn tán.

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương chia sẻ hình ảnh tổ chức sinh nhật cho con trai. Cô xúc động khi viết bức tâm thư gửi quý tử nhân ngày cậu bé lên 5 tuổi.

Bên cạnh Diễm Hương còn có ông bà ngoại quây quần bên bánh kem để chúc mừng nhóc tỳ. Thế nhưng, nhân vật được mong chờ nhất trong ngày đặc biệt này là Quang Huy lại không xuất hiện trong loạt ảnh. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc về tình hình hôn nhân của hoa hậu.

Ông xã Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai giữa tâm bão ly hôn-1Ông xã Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai giữa tâm bão ly hôn-2Ông xã Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai giữa tâm bão ly hôn-3
Diễm Hương và gia đình bên ngoại tổ chức sinh nhật cho bé Noah.

Khoảng 1 năm trở lại đây, công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện giải trí. Ông xã cũng vắng bóng trên trang mạng xã hội của hoa hậu. Điều này khiến cặp đôi vướng nghi án ly hôn. 

Bản thân Diễm Hương cũng chia sẻ nhiều dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân, bàn về hôn nhân, tình - tiền, khiến tin đồn chẳng những không lắng xuống mà ngày càng lan rộng. Được báo chí hỏi đến, Diễm Hương né tránh đề cập cuộc sống riêng tư.

Ông xã Diễm Hương vắng mặt trong tiệc sinh nhật con trai giữa tâm bão ly hôn-4
Đám cưới năm 2015 của Diễm Hương - Quang Huy.

Quang Huy là người chồng thứ hai của hoa hậu Diễm Hương. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2015 khi đã có với nhau một con trai nhỏ.

Những tưởng sau cuộc nhân đầu nhiều tai tiếng, Diễm Hương sẽ có cuộc sống mới tràn ngập niềm vui và tiếng cười trẻ thơ. Vào năm 2017, cặp đôi vướng nghi án trục trặc hôn nhân, song hoa hậu khẳng định vẫn đang chung sống hạnh phúc.

Trong năm 2019, tin đồn bùng nổ hơn bao giờ hết khi công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương. Việc hoa hậu né tránh đề cập hôn nhân khiến câu hỏi trong dư luận vẫn chưa có lời giải đáp.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-huong-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-trai-thieu-vang-ong-xa-n-208290.html

Diễm Hương

Tin tức mới nhất