Ông xã Phạm Ngọc Thạch bị mạo danh để lừa gái quan hệ rồi xù tiền

Ông xã Phạm Ngọc Thạch đã bị nam thanh niên mạo danh để lừa gái quan hệ rồi xù tiền ....



Mới đây, ông xã Phạm Ngọc Thạch khiến bao người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ về sự việc mình vừa gặp phải. Mặc dù, chàng thiếu gia Hà Thành chỉ chia sẻ hình ảnh cùng lời nói bực tức của mình mà không hé lộ lí do nhưng qua clip chia sẻ đang lan truyền trên các trang mạng xã hội về vụ việc của anh thì câu chuyện đã được sáng tỏ.


Clip người mạo danh ông xã Phạm Ngọc Thạch thừa nhận vụ việc

Cụ thể, ông xã Ngọc Thạch đã bị một thanh niên tên D (sinh năm 1988) ở Cầu Giấy mạo danh để lừa gạt một số cô gái trẻ đi khách sạn, quan hệ xong thì xù tiền và bỏ trốn. Đặc biệt, để tạo lòng tin cho các cô gái, thanh niên này đã tạo trang Instagram giả danh Đỗ Bình Dương và đăng rất nhiều ảnh về đại gia này bên siêu xe, đồng hồ hàng hiệu.


Ông xã Phạm Ngọc Thạch ngồi cùng người mạo danh mình


Cận chàng thanh niên tên D mạo danh Ngọc Thạch
 

Sự việc chỉ được phát hiện khi thanh niên này lừa gạt một thiếu nữ ở Hà Nội nhưng cô gái này lại có mối quan hệ với ông xã Phạm Ngọc Thạch. Nhờ được cô gái này báo nên thiếu gia Bình Dương đã chuẩn bị và bắt tại trận được kẻ mạo danh mình.


Trang cá nhân của D mạo danh Dương Kon để lừa gạt các cô gái nhẹ dạ cả tin
 

Đang là chân dài nổi tiếng của làng mẫu, Phạm Ngọc Thạch khiến bao người ngỡ ngàng khi lên xe hoa kết hôn với thiếu gia Hà Thành - Đỗ Bình Dương. Cuộc sống viên mãn chồng đẹp, con xinh, gia đình hạnh phúc, cuộc sống giàu có....là những gì Ngọc Thạch có được sau khi kết hôn. Ngoài những chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh của cả gia đình, vợ chồng Phạm Ngọc Thạch còn rinh về gara nhà mình những chiếc siêu xe hàng chục tỷ đồng.


Gia đình Ngọc Thạch trong chuyến du lịch gần đây

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Phạm Ngọc Thạch ông xã Phạm Ngọc Thạch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao