Ông xã tiết lộ hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy của danh hài Việt Hương

Khoảnh khắc gợi cảm trong không gian riêng tư của nữ danh hài được chính ông xã Hoài Phương đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, ông xã Việt Hương khoe hình ảnh vợ và con gái trong tâm thế hạnh phúc. Anh chịu trách nhiệm làm phó nháy, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con trong phòng tắm.

Người đàn ông duy nhất trong gia đình hào hứng viết: "Hai mẹ con số hưởng! Bố chỉ chạy vòng ngoài lo cho hai mẹ con là bố vui rồi". 

Ông xã tiết lộ hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy của danh hài Việt Hương-1Ông xã tiết lộ hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy của danh hài Việt Hương-2
Việt Hương và con gái vui đùa trong phòng tắm.

Tuy nhiên, khoảnh khắc sexy và nóng bỏng trong bồn tắm của Việt Hương mới là điểm thu hút nhất. Cô dùng bông tắm để che đi những phần nhạy cảm nhưng vẫn khéo léo khoe hình thể ở mức độ vừa phải. Dưới góc chụp của ông xã, nữ danh hài cho thấy ở tuổi 44 cô cũng sexy và gợi cảm không kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Ảnh "không mảnh vải" của Việt Hương khiến nhiều người phải bất ngờ. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy nữ danh dài sexy tới vậy. Càng thích thú hơn khi chính ông xã Việt Hương là người tiết lộ hình ảnh hiếm hoi trên mạng xã hội.

Ông xã tiết lộ hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy của danh hài Việt Hương-3
Gia đình Việt Hương - Hoài Phương.

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2007. 2 năm sau đó, bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) chào đời - là trái ngọt tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. Cả gia đình định cư ở Mỹ nhưng Việt Hương hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Việt Nam. Chính vì vậy cô phải thường xuyên di chuyển liên tục hai nơi để vừa đảm bảo công việc, vừa gần gũi bên gia đình.

Những lúc này, ông xã nhạc sĩ là người chăm lo cho con gái để Việt Hương không phải bận tâm và thoải mái theo đuổi đam mê. Không chỉ vậy, Hoài Phương còn dốc lòng chăm lo cho vợ.

Mỗi khi Việt Hương phải đi ghi hình, anh luôn xuất hiện cùng những bữa ăn, cốc nước chuẩn ý vợ. Hạnh phúc của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ và được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz Việt.

Ông xã tiết lộ hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy của danh hài Việt Hương-4
Tháng 12/2019, vợ chồng Việt Hương kỷ niệm 15 năm yêu nhau.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-nong-bong-hiem-thay-cua-danh-hai-viet-huong-n-213917.html

Việt Hương

Tin tức mới nhất