Ông xã tỷ phú của Triệu Vy bị kiện ra toà

Huỳnh Hữu Long - chồng của Triệu Vy đang đứng trước nguy cơ phải ra toà vì những cáo buộc liên quan tới tội tham nhũng.

Mới đây, truyền thông Hoa Ngữ tiếp tục xôn xao trước thông tin doanh nhân doanh nhân Huỳnh Hữu Long - chồng của Triệu Vy bị kiện ra tòa với những cáo buộc liên quan tới đường dây tham nhũng chứng khoán. Sau scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng, đây tiếp tục là một thông tin khiến nhiều người vô cùng tò mò và hoang mang. 

Được biết thời gian qua, nữ diễn viên Triệu Vy cũng là người cùng chồng tham gia công việc kinh doanh vậy nên cô cũng sẽ bị liên đới trong sự việc lần này. 

Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ và phía Triệu Vy cũng im lặng trước những thông tin. Vợ chồng nữ diễn viên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận và người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi tin tức từ truyền thông.

Ông xã tỷ phú của Triệu Vy bị kiện ra toà-1
Gia đình nhỏ của Triệu Vy.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy và ông xã vướng vào nhưng vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh. Tháng 4 năm nay, công ty truyền thông Long Vi và công ty văn hóa Vạn Gia thuộc sở hữu của cặp đôi Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long đã bị Ủy ban chứng khoán Trung Quốc xử phạt đối với vì hành vi gian lận thương mại.

Theo đó, hai vợ chồng đã bị cấm tham gia vào thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm, đồng thời chịu mức phạt 300 ngàn NDT (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Riêng hai công ty Long Vi và Vạn Gia bị cảnh cáo và chịu mức phạt 600 ngàn NDT (hơn 2 tỷ đồng).

Ông xã tỷ phú của Triệu Vy bị kiện ra toà-2
Vợ chồng Triệu Vy liên tục là tâm điểm của dư luận với những vấn đề liên quan tới rắc rối tài chính.

Triệu Vy sinh năm 1976, là một diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ, cô nổi danh với vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách. Trải qua hàng chục năm cống hiến cho nghệ thuật, Én nhỏ hiện không chỉ là một minh tinh hàng đầu Trung Quốc, cô còn được biết tới là doanh nhân thành đạt, có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia Huỳnh Hữu Long. 

Sinh năm 1976, ông xã Triệu Vy được biết tới là một doanh nhân bất động sản có tiếng tại Trung Quốc. Nữ diễn viên bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2009. 

Ông xã tỷ phú của Triệu Vy bị kiện ra toà-3
Tháng 4/2010, một năm sau khi kết hôn, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng tên là Huỳnh Tân. 

Vợ chồng Triệu Vy kể từ khi kết hôn không chỉ hạnh phúc mà còn ngày càng trở nên giàu có. Báo cáo của Forbes 2016 cho thấy, tài sản của vợ chồng Én nhỏ ước tính 4,5 tỷ USD. Trong danh sách các doanh nhân dưới 40 tuổi giàu nhất Trung Quốc năm 2016, ông xã Triệu Vy cũng nằm trong top 13 tỷ phú.

Ngoài kinh doanh bất động sản, nhà hàng, khách sạn, Huỳnh Hữu Long chiều ý bà xã mua một trang trại và biệt thự sang trọng tại Pháp để kinh doanh rượu vang.

Giữa tháng 11/2017, gia đình Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long liên tục đối diện với nhiều khó khăn khi bị tố cáo gian lận chứng khoán. Tuy nhiên, Triệu Vy vẫn tiếp tục chọn cách im lặng và không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

 

Theo Vietnamnet


Triệu vy

Tin tức mới nhất