Only C khen Dương Cầm quá giỏi, Miu Lê chính thức rời show vì không chịu nổi áp lực

Miu Lê đã không xuất hiện trong tập 6 "Sao đại chiến". Nhà sán xuất đã chính thức xác nhận nữ ca sĩ rời khỏi sân chơi này.

Tập 6 của chương trình Sao đại chiến đã được lên sóng vào tối qua (22/12), đây là cuộc đại chiến của dòng âm nhạc bốc lửa - Latin.

Rất bất ngờ MC Tùng Leo thông báo Miu Lê rời khỏi cuộc chơi: “Sao Đại Chiến không chỉ có những phần biểu diễn thăng hoa trên sân khấu mà còn tràn ngập sự căng thẳng trong quá trình tranh luận giữa những ngôi sao.

Và hôm nay tại sân khấu này, điều bất ngờ nhất chính là quyết định dừng cuộc chơi của ca sĩ Miu Lê, mặc dù rất tiếc nhưng đây là quyết định cá nhân của Miu Lê nên chúng tôi tôn trọng. Trước khi rút khỏi chương trình, Miu Lê mong muốn rằng khán giả hãy tiếp tục ủng hộ cho tất cả các tiết mục biểu diễn công phu của các nghệ sĩ khác".

Only C khen Dương Cầm quá giỏi, Miu Lê chính thức rời show vì không chịu nổi áp lực-1
Bị chê hát dở, quá áp lực Miu Lê đã xin dừng cuộc chơi

Only C khen Dương Cầm quá giỏi, Miu Lê chính thức rời show vì không chịu nổi áp lực-2
Nhạc sĩ Only C đã nói rằng Miu Lê không quen với áp lực

Cũng trong chương trình, producer Only C thẳng thắn cho sẻ: “Đầu tiên cho phép Only C gửi lời xin lỗi đến khán giả và các nhà sản xuất âm nhạc tại đây. Thật ra không ai muốn điều này xảy ra, mỗi người một cảm xúc, một nhìn nhận. Với Only C đây chỉ là một cuộc chơi thôi tuy nhiên cũng phải thông cảm cho Miu vì trước tới giờ Miu Lê không quen với áp lực cho nên bản thân em ấy cũng có những cảm xúc nhất định.

Tôi phải nói cảm ơn chương trình rất nhiều vì giúp cho anh em producer ở đây gần nhau hơn. Cảm ơn tất cả mọi người. Cám ơn Đỗ Hiếu, SlimV, Rhymastic, Dương Cầm và anh Nguyễn Dân. Tất cả mọi người đã tạo cho tôi một cuộc chơi mà tôi thấy thú vị nhất. Tôi tôn trọng quyết định của Miu Lê và mong tất cả anh em ở đây nhận lời xin lỗi của tôi”.

Only C khen Dương Cầm quá giỏi, Miu Lê chính thức rời show vì không chịu nổi áp lực-3
Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc "Có em chờ"

Cũng trong đêm thi tối qua cặp đôi Dương Hoàng Yến và Dương Cầm đã mang đến bản hit Có em chờ của Kai Đinh. Ca khúc trở nên tươi tắn với phần tiết tấu mới mang màu Latin của producer Dương Cầm. Dương Hoàng Yến đã có một phần trình diễn màu sắc nhất từ đầu chương trình đến giờ khi vừa hát, rap, đánh trống…  


Phần thi "Có em chờ" của Dương Hoàng Yến

Producer SlimV đã phải “wow” ngay khi bắt đầu nhận xét tiết mục của cặp đôi này. “Tôi không còn gì để nói. Tôi rất thích phần biểu diễn của ngày hôm nay và đây là tiết mục tôi thích nhất từ đầu đến giờ của anh Dương Cầm”.

Producer Đỗ Hiếu chúc mừng Dương Hoàng Yến khi khiến các producer và khán giả nhún nhảy theo điệu nhạc vì mấy tuần trước Yến đã làm mọi người đau khổ quá rồi: "Phải nói thật là cứ vào tay anh Dương Cầm một bài dễ nghe cũng thành khó nghe".

Only C khen Dương Cầm quá giỏi, Miu Lê chính thức rời show vì không chịu nổi áp lực-4
Một hình ảnh trẻ trung của Dương Hoàng Yến khác hẳn các tập trước

Producer Only C thấy hôm nay Dương Hoàng Yến dễ thương. "Đây là bài Dương Cầm chọn đúng nhất này, chứ mấy lần Dương Cầm làm mình thấy mệt lắm, không thở được, ông làm cái gì mà tôi ngồi mấy giây đầu tiên đã thấy hồi hộp, nghe thấy mệt mỏi rồi. Nhưng phải thấy cách chơi hoà thanh của Dương Cầm không lẫn vào đâu được, tới số này phải công nhận Dương Cầm rất giỏi về hoà thanh, làm một bản phối latin pha jazz không dễ đâu.

Với Only C một bản phối như vậy khó lắm, từ khó tới khó nghe. Khó nghe bởi Only C đặt mình vào khán giả, Only C đã rất hâm mộ bài Có em chờ này nhưng ngưỡng mộ Dương Cầm về chuyên môn, đưa tất cả mọi người phải lắng nghe anh đang làm cái gì và Dương Cầm còn làm thông minh hơn khi làm Dương Hoàng Yến toả sáng nữa. Thích thì thích về chuyên môn nhưng khán giả vẫn khó nghe”.

Thật sự làm nhạc dễ nghe nhiều bạn làm rồi và bản gốc cũng rất dễ nghe rồi. Làm bài hát này tôi thấy có chất chơi trong đó, đoạn đầu dễ nghe, nếu Yến không phiêu thì không ra chất latin. Mình vẫn làm khó mà mọi người vẫn nghe thì mới hay chứ!

Tôi có quan niệm mình phải định hướng cho khán giả, họ phải có cái mới lạ để xem chứ. Tôi nghĩ phải có những sự đầu tư và cầu tiến như vậy”, producer Dương Cầm khẳng định.

Only C khen Dương Cầm quá giỏi, Miu Lê chính thức rời show vì không chịu nổi áp lực-5
Các producer cũng có những nhận xét riêng của mình về phần trình diễn của Dương Hoàng Yến

Ngay sau khẳng định của Dương Cầm, producer Only C tiếp lời: “Khán giả mỗi người một suy nghĩ, góc nhìn, mỗi cảm nhận. Tôi đặt mình vào vị trí khán giả ở đây, về chuyên môn tôi hoàn toàn ngưỡng mộ anh Dương Cầm, nhưng tôi đặt mình vào khán giả và nói lên suy nghĩ của bản thân mình thôi.

Tất cả những bài hit trên thế giới đều xuất phát từ sự đơn giản, làm đơn giản mà hay mới khó. Và quan điểm âm nhạc mỗi người khác nhau, và nhấn mạnh một lần nữa không ai được quyền áp đặt mình vào người khác để nói lên cái vấn đề mình muốn nói đến”.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến “kể tội” producer Dương Cầm khi cô phải tập bài mới đến gần sáng, nhưng cô cũng khẳng định: “Đội em cũng là đội thích làm khó, phải làm sao đảm bảo chuyên môn lẫn tính giải trí cho khán giả”.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/only-khen-duong-cam-qua-gioi-miu-le-chinh-thuc-roi-show-vi-khong-chiu-noi-ap-luc-n-142170.html

Sao đại chiến Only C Miu Lê

Tin tức mới nhất