Only C lần đầu lên tiếng về phát ngôn ‘nhà sản xuất đẳng cấp thế giới’

Từng bị dư luận chỉ trích vì tự tin về "đẳng cấp" của bản thân, Only C đã chia sẻ cảm xúc như thế nào?

Sau một thời gian “gây bão” vì phát ngôn tuyên bố rằng mình là nhà sản xuất tại Việt Nam có đẳng cấp thế giới, nam nhạc sĩ Only C đã lần đầu tiên lên tiếng về scandal này trên trang facebook cá nhân.

Anh viết đôi dòng tâm sự tự nhận rằng đó là một sai lầm của bản thân, nên cũng chọn phương án giữ im lặng nhẫn nhịn trước áp lực dư luận và chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt công việc. Dù vậy, anh cũng khá buồn bã khi “giá trị tốt đẹp mà mình mang đến lại không được quan tâm, mà khán giả chỉ quan tâm đến những phát ngôn ngớ ngẩn như thế”. Chung quy lại, Only C đã gửi lời xin lỗi chân thành và hi vọng những cảm xúc tốt đẹp thông qua âm nhạc sẽ tiếp tục được truyền tải đến công chúng.

Mặc dù có vài lần “vạ miệng” khiến cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ, nhưng không thể phủ nhận những giá trị tích cực mà nam nhạc sĩ/producer này mang đến cho Vpop. Rất nhiều sản phẩm hit trên thị trường được xào nấu qua bàn tay lẫn giọng hát của anh như Yêu là tha thứ, Thấy là yêu thương, Đếm ngày xa em,… Không phải tự nhiên mà Only C được mệnh danh là một trong những “cỗ máy tạo hit” hàng đầu Việt Nam.


Trước đây, Only C còn từng gây tranh cãi với phát ngôn về người em thân thiết Sơn Tùng.


Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về sáng tác mới được thể hiện qua giọng ca của Han Sara mang tên "Vì yêu là nhớ", bản OST phim "Yêu em bất chấp" vừa ra rạp ít ngày trước.

 

Theo Saostar


Only C OnlyC

Tin tức mới nhất