Thánh 'thả thính' OSAD hợp tác cùng Hà Anh, Đinh Mạnh Ninh tung bản rap mới dùng để tán crush chắc chắn đổ

Câu rap: "Nắng vàng, mây xanh, em chọn cả thế giới hay là anh. Quà tặng cho em chẳng có mấy, ngoài một trái tim nhỏ bé mong manh" đang được các bạn trẻ chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Tối 7/6, bộ ba Hà Anh - Đinh Mạnh Ninh - OSAD đã chính thức cho ra mắt MV mang tên Những kẻ dại khờ. Khá tình cờ, OSAD cùng hai đàn anh là Hà Anh và Đinh Mạnh Ninh đã cùng “hợp sức" để sáng tác ca khúc “thả thính" mới này. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên OSAD kết hợp cùng hai nghệ sĩ chuyên nghiệp từ sau khi nổi tiếng với bản hit Người âm phủ

Những kẻ dại khờ đúng như cái tên của nó, nói về những chàng trai khờ dại trong tình yêu: “Ai khi yêu đắm say mà không ngốc nghếch với bao mộng ước riêng mình?”. Ca khúc với phần lời của Đinh Mạnh Ninh, kết hợp cùng phần rap đúng chất “thả thính" của OSAD cùng giai điệu dễ thương, vui vẻ, Những kẻ dại khờ đang được chia sẻ trên mạng xã hội như một "miếng thính" tán gái của Hà Anh, Đinh Mạnh Ninh, OSAD. 

Câu rap: "Nắng vàng, mây xanh, em chọn cả thế giới hay là anh. Quà tặng cho em chẳng có mấy, ngoài một trái tim nhỏ bé mong manh" đang được các bạn trẻ chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

MV Những kẻ dại khờ được thực hiện bởi đạo diễn hotboy 9x Vũ Hồng Thắng kể về ba câu chuyện của ba nhân vật: cậu học sinh (OSAD) thích thầm cô lớp trưởng học giỏi (Bùi Khánh Hà); anh chàng công tử (Hà Anh) mến mộ cô nhân viên cửa hàng trà sữa (Vũ Ngọc Châm), còn anh ca sĩ (Đinh Mạnh Ninh) lại phải lòng cô guitar bass (Hòa Lê) trong ban nhạc của mình. Cả ba anh chàng ở những hoàn cảnh, vị trí khác nhau nhưng khi dính vào “lưới tình" thì đều ngây ngô, dại khờ như nhau. 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/osad-tung-bai-hat-tha-thinh-moi-n-156122.html

Osad ca sĩ Hà Anh Đinh Mạnh Ninh

Tin tức mới nhất