Ôtô lấn làn, tài xế tranh cãi gây tắc đường ở Hà Nội

Vụ việc xảy ra sáng ngày 11/7 tại ngã 3 Trần Quốc Hoàn, Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Theo chia sẻ, trên quãng đường tham gia giao thông chủ nhân chiếc xe ôtô màu đen, 4 chỗ đã có hành vi lấn làn dẫn đến va chạm với một chiếc taxi. Thay vì bình tĩnh giải quyết sự việc, người đàn ông điều khiển chiếc ôtô màu đen này đã đứng ra tranh cãi với chủ taxi. Vụ việc này đã làm ảnh hưởng tới hoạt động tham gia giao thông của nhiều phương tiện, gây ùn tắc trong một thời gian.

Những hình ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý, đã có hơn 120.000 lượt xem và hàng trăm ý kiến bình luận, đánh giá sự việc. Đa phần mọi người đều không đồng tình với cách hành xử của chủ sở hữu ôtô màu đen.

Tài khoản Đinh HoàngAnh bình luận: "Cái ông ôtô đen buồn cười thật đấy, đứng cãi cùn thì giải quyết được vấn đề gì. Đã đi sai làn đường còn ý kiến, thái độ nói chuyện tỏ ra ta đây". "Ông lái xe đen đã chán về cái ý thức thì mấy người đi xe máy kia nữa cũng không vừa. Đúng như câu 'Giao thông Việt Lam là một cuộc chiến lấp đầy chỗ trống, cứ thấy chỗ trống đâu là lao vào, bất kể làn nào'".

"Theo em thì đi ôtô mà cư xử kiểu này không bằng cả người đi bộ", Facebooker Đặng Đình Tưởng viết. "Mình đi đoạn này rất hay gặp mấy ông như ông đi ôtô đen này, đường thì 2 làn, các ông các bà làn này cứ tràn hết sang cả hai, đến lúc người ta đi như ông taxi thì quát tháo. Những lúc như thế, mình chả biết nói sao. Lỡ làm sao chỉ khổ người nhà thôi", một tài khoản khác chia sẻ.

Theo Ngôi Sao


ùn tắc giao thông vi phạm giao thông Mạng xã hội

Tin tức mới nhất