Paris Hilton bị ném đá vì đeo khẩu trang đính đá 'có như không'

Dân mạng cho rằng các thiết kế đính đá đắt đỏ không phù hợp để bảo vệ sức khoẻ của mọi người.

Paris Hilton trở thành chủ đề bị dân mạng chỉ trích khi đeo khẩu trang đính đá ra đường.

Nữ diễn viên xuất hiện tại Los Angeles (Mỹ) cùng mẫu khẩu trang thủng lỗ, lấp lánh. Để hợp với phụ kiện, 8X diện váy xuyên thấu, đi giày cao gót và xách túi gam trắng. Thiết kế trông sang chảnh nhờ phần đuôi xoè và loạt hoạ tiết ren.

Paris Hilton bị ném đá vì đeo khẩu trang đính đá có như không-1
Mẫu khẩu trang của Paris Hilton gây tranh cãi về công dụng. Ảnh: Mirror.

Lần này, cô có hẹn đi ăn tối cùng nhóm bạn. Khi các bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, mọi sự chú ý đổ dồn vào mẫu khẩu trang có cũng như không của Paris Hilton. Nhiều người thắc mắc về công dụng thực tế khi nữ diễn viên che mặt với phụ kiện nhiều lỗ thủng.

Một số tài khoản đã để lại bình luận: "Ai làm ơn hãy nói với cô ấy là khẩu trang không phải phụ kiện, nó dùng để bảo vệ bản thân", "Mất hết cả tác dụng của khẩu trang", "Chả hiểu có tác dụng không"...

Nhiều rich kid cũng thu hút sự chú ý khi đeo khẩu trang đính đá. Một số thiết kế có lớp vải bên trong nên vẫn có thể bảo vệ người đeo. Tuy nhiên, một số phiên bản chỉ đính đá và làm dấy lên nghi vấn về công dụng thực sự.

Nữ đại gia Jamie Chua chia sẻ bức ảnh với chiếc khẩu trang lấp lánh màu vàng. Bài đăng nhận về hơn 20.000 lượt thích bởi tính nghệ thuật, khả năng phối màu hài hoà. Bên cạnh đó, Dimavika - rich kid người Nga - cũng đăng tải khoảnh khắc đeo khẩu trang đính kim cương.

Paris Hilton bị ném đá vì đeo khẩu trang đính đá có như không-2
Nhiều đại gia, rich kid cũng chuộng khẩu trang đính kim cương đắt đỏ. Ảnh: @jamiechua, @dimavika.

Hai mẫu phụ kiện đều có lớp vải ở trong. Tuy nhiên, với thiết kế Jamie Chua đeo, lót bằng chất liệu xuyên thấu và mỏng chưa đủ để bảo vệ bản thân.

Thời điểm này, loạt fashionista đã tranh thủ biến đồ che mặt thành phụ kiện thời thượng. Tuy nhiên, khi đánh mất giá trị thực sự của mẫu khẩu trang, nó lại trở thành vấn đế có nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/paris-hilton-bi-nem-da-vi-deo-khau-trang-dinh-da-co-nhu-khong-post1104493.html#zingweb_category_category7_trending_3

Paris Hilton

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao