Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng

Khối tài sản của Paris Hilton và chồng doanh nhân chênh lệch lớn. Tuy nhiên, điều đó không khiến Carter Reum bị mang tiếng cưới vợ vì tiền.

Tháng 11 là dấu mốc đặc biệt, kỷ niệm một năm cưới của Paris Hilton và Carter Reum, People đưa tin. Trên tài khoản cá nhân hơn 20 triệu người theo dõi, Hilton chia sẻ loạt khoảnh khắc ngọt ngào ở lễ cưới kéo dài 3 ngày hồi năm ngoái.

"Cùng nhìn lại kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của chúng ta. Carter à, em yêu anh nhiều hơn mỗi ngày", người đẹp bày tỏ.

Đối với Hilton, trong năm đầu làm vợ Reum, cô bỡ ngỡ xen lẫn nhiều cảm xúc khác biệt. Đôi vợ chồng nổi tiếng cảm nhận rõ hạnh phúc nhưng phải học cách chấp nhận những khuyết điểm của đối phương để xây dựng gia đình bền chặt hơn.

Gác công việc sang một bên, họ cố gắng dành thời gian đi du lịch và ghi lại kỷ niệm đẹp bên nhau.

Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng-1

Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng-2Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng-3Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng-4
Paris Hilton đăng ảnh mừng kỷ niệm một năm cưới chồng doanh nhân. Ảnh: @parishilton.

Lần nữa, Hilton nhắn nhủ chồng điển trai: "Cảm ơn anh vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và những tiếng cười bất tận. Anh là hòn đá tảng của em và em cảm thấy thật may mắn khi có anh. Carter, anh là bạn đời và người bạn tốt nhất của em".

Tiểu thư tóc vàng từng nuôi tham vọng trở thành tỷ phú tự thân nhưng từ khi yêu và cưới Reum, cô không còn đặt nặng mục tiêu kiếm tiền.

Khối tài sản chung hơn 340 triệu USD

Dựa trên số liệu do Celebrity Net Worth thống kê, Paris Hilton tích lũy 300 triệu USD từ công việc kinh doanh, làm người mẫu. Trong số đó đã bao gồm 5,6 triệu USD được thừa hưởng từ ông nội Barron Hilton.

Đến giờ vẫn có nhiều người không thiện cảm với hình ảnh người phụ nữ tóc vàng hoe tiệc tùng thâu đêm, bị cho là hư hỏng này, song công chúng không thể phủ nhận khả năng kiếm tiền đáng nể của ngôi sao 41 tuổi.

Từ thời tiểu học, Hilton đã có cát-xê đóng quảng cáo cho thương hiệu thời trang Guess, Christian Dior và Marciano. Công việc người mẫu vẫn được cô duy trì đến tận hôm nay.

Thi thoảng, Hilton xuất hiện với vai trò vedette trong show thời trang. Gần đây nhất, ngôi sao truyền hình thực tế đảm nhận vị trí khép lại buổi trình diễn Versace trong khuôn khổ Milan Fashion Week. Để mời được Hilton, nhà mốt phải chi ra con số lớn.

Nguồn thu khác góp phần không nhỏ vào gia sản kếch xù của Hilton chính là đế chế kinh doanh với 40 cửa hàng bán lẻ toàn cầu chuyên về quần áo, túi xách, nước hoa mang thương hiệu Paris. Năm 2021, 17 dòng nước hoa đã mang về doanh thu hơn 2 tỷ USD cho người đẹp này.

Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng-5
Paris Hilton xuất hiện lộng lẫy ở show Versace. Ảnh: @parishilton.

Celebrity Net Worth viết: "Paris kiếm nhiều tiền từ bản quyền mùi hương ở các dòng nước hoa. Cô nhận lại 20%-30% lợi nhuận kinh doanh của các thương hiệu làm đẹp".

Thu nhập mỗi năm của Hilton có sự chênh lệch, song doanh thu dòng nước hoa Hilton Heiress vẫn giữ ổn định ở mức 10 triệu USD/năm, Business Insider cho hay.

Hơn một thập kỷ nay, người hâm mộ đã quen với hình ảnh Hilton trong vai trò DJ. Tạp chí Time từng có bài viết khẳng định bạn thân của Kim Kardashian là một trong những nữ DJ nhận thù lao cao nhất.

Trong khi đó, chồng cô được giới thiệu tác giả, doanh nhân, nhà đầu tư nắm trong tay 40 triệu USD.

So về độ giàu, Carter Reum lép vế trước vợ. Khối tài sản của Hilton phải gấp 7,5 lần anh. Dẫu vậy, chưa bao giờ Reum mang tiếng ham tiền của vợ vì thực tế tiềm lực gia đình anh cũng mạnh không kém.

Sinh năm 1981, Carter Reum là con trai của W Robert Reum, cựu CEO của Amsted Industries - doanh nghiệp tư nhân trị giá 4 tỷ USD ở Mỹ, theo Forbes thống kê. Sinh ra trong gia đình kinh doanh, Carter thừa hưởng tư duy làm giàu từ cha mình.

Theo South China Morning Post, Carter cùng anh trai Courtney sáng lập thương hiệu rượu VEEV Spirits. Công ty được liệt kê trong 500 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở Mỹ.

Bên cạnh đó, anh còn đồng sáng lập M13 - công ty đầu tư mạo hiểm có tên được lấy cảm hứng từ cụm sao Messier 13.

Tận hưởng cuộc sống giàu có

Theo Hello Magazine, vợ chồng Paris Hilton đang sống trong dinh thự dọc bờ biển Malibu (Mỹ) tuyệt đẹp có giá trị 8,4 triệu USD. Họ thường xuyên di chuyển qua lại giữa nơi này và ngôi nhà sang trọng khác ở trung tâm thành phố Los Angeles.

Vốn là dân kinh doanh, Hilton và chồng rất nhạy bén với đất đai, nhà cửa. Họ sở hữu bộ sưu tập bất động sản đồ sộ, có thể kể đến như ngôi nhà ở vùng ngoại ô Sherman Oaks trị giá 5,9 triệu USD, biệt thự 6,2 triệu USD ở Beverly Hills, căn hộ áp mái ở trung tâm Manhattan 4,9 triệu USD...

Mỗi lần xuất hiện, Hilton đều lái một chiếc xe mới. Những mẫu siêu xe cô đã tậu đến từ các thương hiệu lớn như Bentley, Ferrari, Lexus. Các tay paparazzi từng nhìn thấy nữ người mẫu ngồi sau vô lăng siêu xe Ferrari California Spyder màu đỏ đời 2012, trị giá 277.500 USD.

Paris Hilton có 300 triệu USD, giàu gấp 7,5 lần chồng-6
Vợ chồng Paris Hilton tận hưởng cuộc sống hôn nhân, không đặt nặng vấn đề kiếm tiền như trước. Ảnh: @parishilton.

Hiện tại, ở tuổi 41, kiếm tiền không phải mục đích chính của Hilton. Chia sẻ trên Variety, "Nữ hoàng tiệc tùng" bày tỏ rằng cách nhìn nhận và đánh giá cuộc sống của cô đã khác.

Sau những tháng ngày tuổi trẻ ăn chơi, chạy theo tiền bạc, cô chỉ muốn tận hưởng không gian bình yên bên bạn đời và những đứa trẻ.

"Chúng tôi đã quay chương trình mới ở New York. Còn nhiều thứ tôi và Reum phải chuẩn bị. Tôi vui mừng khi chia sẻ kế hoạch kết hôn với người hâm mộ", ngôi sao Simple Life nói với Variety.

Vợ chồng Hilton đã tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, đi du lịch khắp thế giới cùng nhau và bắt đầu xây dựng, chăm sóc tổ ấm. Đôi uyên ương đã lên kế hoạch sinh con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/paris-hilton-co-300-trieu-usd-giau-gap-7-5-lan-chong-post1376482.html?fbclid=IwAR1cwCkQ6bGNFV7UojWR2PDrNybindILKI6hUhcQRiJNarv2FWTH6fiH0Lg

Paris Hilton Sao hollywood vợ chồng

Tin tức mới nhất