Paris Hilton háo hức trước ngày cưới

Ngôi sao 40 tuổi Paris Hilton bày tỏ tình yêu sâu sắc với vị hôn phu Carter Reum và đếm từng ngày đám cưới diễn ra vào 11/11.

Paris Hilton háo hức trước ngày cưới-1
Paris Hilton ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào với chồng sắp cưới.

Sắp đến ngày cưới, Paris Hilton chia sẻ trên Instagram những bức ảnh chụp với Carter Reum trong những kỳ nghỉ lãng mạn của họ gần 2 năm qua.

Tiểu thư tóc vàng thổ lộ: "Bất kể mùa nào - mùa đông tuyết rơi hay mùa hè trên hồ - nơi đâu có anh nơi đó chính là nhà. Nhà không phải là nơi ở mà là người ở bên ta.

Hiện tại và mãi mãi, em rất hạnh phúc khi chúng ta xây dựng tổ ấm cùng nhau. Em nóng lòng muốn được làm vợ anh".

Paris Hilton háo hức trước ngày cưới-2
Paris Hilton và hôn phu Carter Reum tại sự kiện hôm 6/11.

Sau đó, Paris đăng ảnh tham dự lễ trao giải nghệ thuật ở Los Angeles tối 6/11 với chồng sắp cưới. Cô diện bộ đầm trắng như váy cưới trong khi doanh nhân Carter Reum mặc suit đen lịch lãm.

Người đẹp chú thích về những khoảnh khắc tình tứ của họ tại sự kiện này: "Em không thể tin được là tuần đám cưới của chúng ta đã đến! Ngày 11/11 - chỉ còn 4 ngày nữa thôi".

Paris Hilton sẽ lên xe hoa vào tuần này và cô đã rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới từ vài tháng nay. Nữ DJ triệu phú dự định chia sẻ những hình ảnh trong ngày vui của mình với người hâm mộ qua show truyền hình thực tế Paris In Love.

Paris và doanh nhân Carter, cùng 40 tuổi, hẹn hò từ tháng 12/2019 sau nhiều năm quen biết. Tháng 2 năm nay, Carter quỳ gối cầu hôn Paris trong kỳ nghỉ tại một hòn đảo nhiệt đới.

Paris tâm sự rằng Carter là một chàng trai hoàn hảo, mang đến cho cô tình yêu ngọt ngào như trong truyện cổ tích.

Paris Hilton háo hức trước ngày cưới-3
Cặp uyên ương trải qua nhiều kỷ nghỉ cùng nhau.

Trước Carter Reum, tiểu thư xinh đẹp và nổi tiếng nhà Hilton trải qua vô số cuộc tình lỡ dở với 3 lần hủy hôn ước.

Năm 2018, Paris hủy cưới nam diễn viên Chris Zylka khi cận kề ngày kết hôn vì lý do không hợp nhau. Cô cũng hủy hôn người mẫu Jason Shaw năm 2002 và Paris Latsis - con trai một tỷ phú Hy Lạp - năm 2004.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/paris-hilton-hao-huc-truoc-ngay-cuoi-4383057.html

Paris Hilton

Tin tức mới nhất