Park Bo Gum bị mạo danh lừa đảo tại Brazil

Cảnh sát đã lên tiếng cảnh báo việc những kẻ mạo danh tự xưng là người nổi tiếng để lừa đảo số tiền lớn.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, một phụ nữ Brazil đã bị một người đàn ông tự xưng là ngôi sao để lừa đảo với số tiền lớn. Theo lời khai từ phía nạn nhân, cô là người có đam mê với phim ảnh và các diễn viên Hàn.

Có một người đàn ông đã chủ động nhắn tin làm quen với cô thông qua Instagram và tự giới thiệu là diễn viên Park Bo Gum.

Park Bo Gum bị mạo danh lừa đảo tại Brazil-1

Sau khi hai bên trò chuyện, người đàn ông này bày tỏ mong muốn được đến Brazil gặp cô, nhưng gặp rắc rối về tài chính và thủ tục nhập cảnh. Được biết, Park Bo Gum giả đã yêu cầu nạn nhân thanh toán nhiều khoản với số tiền tổng cộng 13 triệu won (khoảng 221 triệu đồng).

Vì số tiền quá lớn, nạn nhân đã phải vay mượn bạn bè, hàng xóm để chi trả. Tuy nhiên sau khi nhận được tiền, kẻ mạo danh đã cắt đứt toàn bộ liên lạc và biến mất.

Cơ quan ngoại giao xác nhận kẻ mạo danh là một người đàn ông mang quốc tịch Brazil. Cảnh sát địa phương cho biết thêm, bên cạnh nạn nhân trong bài viết, còn có ít nhất 6 người khác cũng từng bị lừa đảo với chiêu trò tương tự.

Cảnh sát khẳng định "các sao Hàn không bao giờ đòi tiền" để cảnh tình người dân.

Park Bo Gum bị mạo danh lừa đảo tại Brazil-2

Park Bo Gum sinh năm 1993, là nam diễn viên và ca sĩ người Hàn Quốc. Anh được công nhận khả năng diễn xuất qua các tác phẩm như Naeil's Cantabile Reply 1988, Hello Monster, Mây Họa Ánh Trăng, và gần nhất là Encounter đóng cặp với Song Hye Kyo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-bo-gum-bi-mao-danh-lua-dao-tai-brazil-n-321240.html

park bo gum Sao Hàn

Tin tức mới nhất