Park Bo Gum bí mật nhập ngũ

Nam diễn viên "Reply 1988" Park Bo Gum quyết định nhập ngũ thầm lặng, không có fan đến chào tạm biệt vì ngại dịch Covid-19.

Chiều 25/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Park Bo Gum chính thức lên đường nhập ngũ. Trước đó, anh đã kêu gọi fan không đến chào tạm biệt vì lo ngại dịch Covid-19.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Park Bo Gum diện trang phục đen, đội mũ và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt. Anh sẽ gia nhập quân đội với tư cách lính quân nhạc Hải quân, vị trí chơi piano cho ban nhạc quân đội và dự kiến xuất ngũ vào tháng 4/2022.

Park Bo Gum bí mật nhập ngũ-1Park Bo Gum bí mật nhập ngũ-2Park Bo Gum bí mật nhập ngũ-3
Park Bo Gum lặng lẽ nhập ngũ

Park Bo Gum sinh năm 1993, nổi tiếng với loạt vai diễn trong các phim truyền hình như Reply 1998Mây họa ánh trăng,... Anh được đánh giá là ngôi sao trẻ tài năng khi sở hữu ngoại hình điển trai cùng phong cách diễn xuất giàu cảm xúc.

Park Bo Gum bí mật nhập ngũ-4

Trước khi lên đường nhập ngũ, nam diễn viên cũng hoàn thành xong hai bộ phim Wonderland và Records of Youth, đồng thời phát hành ca khúc All My Love để cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh trong thời gian qua.

Về đời tư, Park Bo Gum thường xuyên bị đồn hẹn hò bạn diễn, tuy nhiên scandal lớn nhất trong sự nghiệp của anh phải kể tới việc bị nghi ngờ là kẻ thứ ba chen vào giữa mối quan hệ Song Joong Ki và Song Hye Kyo. 

Anh bị đồn ngoại tình với đàn chị họ Song sau khi đóng chung trong bộ phim Encounter. Sau đó, phía công ty quản lý đã mạnh mẽ phủ nhận thông tin này, đồng thời nhờ sự can thiệp của pháp luật. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-bo-gum-may-hoa-anh-trang-bi-mat-nhap-ngu-n-234107.html

park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao