Park Bo Gum chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Suzy

Park Bo Gum vừa có chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ giữa anh và Suzy.

Thời gian qua, nghi vấn Park Bo Gum hẹn hò Suzy gây bàn tán xôn xao trong dư luận Hàn Quốc. Loạt hình ảnh thân thiết của 2 ngôi sao sau khi hợp tác trong phim điện ảnh Wonderland càng khiến tin đồn họ có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp lan rộng. Mới đây, Park Bo Gum cũng đã chính thức lên tiếng về thông tin anh đang hẹn hò Suzy.

Trong cuộc gặp gỡ truyền thông, nam diễn viên chia sẻ anh quả thật có những kết nối sâu sắc với Suzy, nhưng cả 2 không phải là tình nhân như đồn đoán của cư dân mạng. "Tôi rất vui khi có nhiều người nhìn nhận chúng tôi 1 cách tích cực. Chúng tôi là những người bạn rất thân thiết. Tôi không muốn làm mọi chuyện trở nên khó xử hơn", Park Bo Gum phủ nhận tin hẹn hò.

Park Bo Gum chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Suzy-1
Park Bo Gum phủ nhận anh có mối hệ tình ái với Suzy

Theo Park Bo Gum, sau nhiều lần hợp tác, tình bạn giữa anh và Suzy ngày càng khăng khít. Điều này giúp họ ăn ý hơn trong công việc. "Chúng tôi có những kết nối sâu sắc hơn khi làm việc cùng nhau từ trong phim, cho đến những lần gặp gỡ trước đây với tư cách người dẫn chương trình. Khi làm MC, trọng tâm công việc của chúng tôi là ghi nhớ kịch bản và giải thưởng, hạn chế tương tác cá nhân. Tuy nhiên, thông qua dự án phim lần này, chúng tôi có những tương tác gần gũi hơn, có thể cùng nhau thảo luận về các nhân vật và chia sẻ những hiểu biết của mình. Tình bạn giúp chúng tôi có những khoảnh khắc thú vị trên trường quay", Park Bo Gum nói về mối quan hệ giữa anh và Suzy.

Park Bo Gum chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Suzy-2
Nam diễn viên chia sẻ anh và nữ idol sinh năm 1994 là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết trong giới giải trí sau nhiều năm có cơ hội làm việc cùng nhau

Suzy và Park Bo Gum cùng làm MC lễ trao giải Baeksang từ năm 2018. Gần đây, họ hợp tác trong phim Wonderland. Tin đồn cả 2 hẹn hò bắt nguồn từ 1 bài đăng có tiêu đề "Suzy - Park Bo Gum dường như đang yêu nhau" trên mạng xã hội vào ngày 28/5.

Trong bài đăng, người viết bày tỏ: "Tôi không ‘ship’ Suzy - Park Bo Gum đâu nhé. Nhưng nhìn ảnh 2 diễn viên, tôi cảm thấy họ mang lại cảm giác rất giống với những người bạn đang hẹn hò của tôi. Điểm khác biệt duy nhất là khuôn mặt 2 diễn viên không giống với bạn bè tôi". Người viết còn đính kèm loạt khung hình Suzy - Park Bo Gum thân mật bên nhau để củng cố thêm cho nhận định của mình. Trên mạng xã hội, cư dân mạng khen Park Bo Gum và Suzy có phản ứng hoá học tốt, trông đẹp đôi. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng họ trông không khác gì cặp đôi yêu nhau thật ngoài đời.

Park Bo Gum chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Suzy-3
Loạt ảnh thân mật của Suzy - Park Bo Gum khiến 2 nghệ sĩ dính tin hẹn hò

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò, Suzy và Park Bo Gum từng dính nghi vấn ghét nhau ra mặt trong quá khứ. Tại lễ trao giải Baeksang, Park Bo Gum liên tục có động thái giống như muốn tránh né đàn em trên thảm đỏ, khiến tin đồn 2 nghệ sĩ bất hòa lan rộng.

Park Bo Gum chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Suzy-4

Park Bo Gum chính thức lên tiếng về tin hẹn hò Suzy-5
Từ năm 2018, netizen đã đặt nghi vấn Suzy và Park Bo Gum bất hòa. Nam diễn viên luôn "tránh như tránh tà", tạo khoảng cách với Suzy trên thảm đỏ Baeksang

 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/park-bo-gum-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-hen-ho-suzy-a430740.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Ubi33QnPIuPilDo9AywqJXUm4JIkQz76JQB5VtFtynnaL6SZwoNWPbDc_aem_AebffWxt-vtpdHEu489So7f3Az28idhkBQMfI_YSAe1TWRUc9bprr1l7CO0u1vWTygF0AahJHzh5cuKFhw9U8Pqp

park bo gum Suzy

Tin tức mới nhất