Park Bo Gum debut làm ca sĩ khi về chung nhà với Taeyang (BIGBANG)

Một chuyên gia trong ngành giải trí Hàn Quốc cho rằng chuyển sang The Black Label là động thái cho thấy Park Bo Gum muốn mở rộng sang mảng âm nhạc.

Tin đồn về việc Park Bo Gum có kế hoạch ra mắt với tư cách ca sĩ đang được lan truyền rộng rãi sau khi có thông tin xác nhận anh đã ký hợp đồng độc quyền với The Black Label, một công ty liên kết của YG Entertainment.

Park Bo Gum debut làm ca sĩ khi về chung nhà với Taeyang (BIGBANG)-1
Park Bo Gum từng nhiều lần thể hiện khả năng ca hát trong các buổi fanmeeting

The Black Label nổi tiếng là một công ty chuyên về âm nhạc, đứng đầu nhà producer hàng đầu Kpop - Teddy. Nhà sản xuất âm nhạc 44 tuổi là người đứng sau thành công của các nhóm nhạc hàng đầu Kpop như BLACKPINK, BIGBANG,... Các nghệ sĩ công ty đang quản lý như Jeon Somi, Taeyang (BIGBANG),... cũng đều là ca sĩ và ít có liên quan đến hoạt động diễn xuất. 

Trang tin Hàn Quốc Wikitree dẫn lời một người làm việc trong ngành giải trí"Park Bo Gum có vẻ nghiêm túc với âm nhạc chứ không chỉ với diễn xuất."

Trước tin đồn này, The Black Label làm rõ: "Chưa có gì được thảo luận cả" và nói thêm: "Trước tiên Park Bo Gum sẽ tập trung vào dự án phim truyền hình mới của biên kịch Lim Sang Choon".

Ngoài ra, The Black Label bày tỏ mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh quản lý sang quản lý diễn viên sau khi ký hợp đồng với Park Bo Gum.

Park Bo Gum debut làm ca sĩ khi về chung nhà với Taeyang (BIGBANG)-2

Ở chiều ngược lại, vào tháng 12/2022, Park Bo Gum chia tay Blossom Entertainment sau 10 năm gắn bó. Vào ngày 17/1, các phương tiện truyền thông đưa tin nam diễn viên sẽ gia nhập YG Entertainment nhưng công ty này đã thẳng thừng bác bỏ thông tin này.

Vào tháng 3/2020, Park Bo Gum từng ra mắt album đầu tiên blue bird gồm 11 bài hát. Trong số này có cả single Bloomin phát hành từ năm 2019. Đến tháng 6/2020, Park Bo Gum tung bài hát mới All My Love do Sam Kim sản xuất với mục đích làm quà tặng cho người hâm mộ. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-bo-gum-debut-lam-ca-si-sau-khi-ve-chung-nha-voi-taeyang-n-335050.html

park bo gum

Tin tức mới nhất