Park Bom bị quản lý quát mắng

Khi Park Bom đang livestream, một nữ quản lý xuất hiện và tỏ thái độ tức giận vì không liên lạc được với cô.

Ngày 25/12, Park Bom - cựu thành viên nhóm 2NE1 - trò chuyện với người hâm mộ trên Instagram. Vài phút sau khi Park Bom phát livestream, quản lý của nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài tức giận.

Người quản lý sau đó nổi cáu với Park Bom vì cô không bắt máy. Bất chấp việc Park Bom ra hiệu im lặng vì đang livestream, người quản lý vẫn càu nhàu, thậm chí yêu cầu nữ ca sĩ dừng phát trực tiếp. Sau khi người quản lý rời đi, Park Bom im lặng. Cựu thành viên nhóm 2NE1 thắc mắc: “Tại sao cô ấy lại đổ lỗi cho tôi chứ?”.

Park Bom quyết định ngừng phát trực tiếp trên Instagram mà không đưa ra lời giải thích. Sau khi chứng kiến vụ việc, người hâm mộ tức giận. Họ sử dụng nhiều tài khoản xã hội để yêu cầu DNation (công ty của Park Bom) và Scotty (giám đốc điều hành) lên tiếng giải thích.

Park Bom bị quản lý quát mắng-1
Fan yêu cầu công ty đối xử tốt với Park Bom.

Công chúng bất bình khi Park Bom không được tôn trọng dù cô là nghệ sĩ duy nhất và nguồn thu nhập chính của của DNation. Nữ ca sĩ đã làm việc trong ngành giải trí nhiều năm và đạt nhiều thành tựu. Do đó, người hâm mộ yêu cầu công ty tôn trọng giọng ca sinh năm 1984.

Kể từ đầu năm 2020, Park Bom ở ẩn và không hoạt động trên mạng xã hội. Người hâm mộ đã cố gắng liên hệ với công ty nhiều lần, nhưng mọi nỗ lực đều bị phớt lờ. Sau buổi phát trực tiếp ngày 25/12, nhiều tài khoản chắc chắn Park Bom đang bị ngược đãi và công ty cấm cô tiếp xúc với người hâm mộ.

Park Bom (sinh năm 1984) ra mắt với tư cách thành viên nhóm 2NE1 vào năm 2009. Năm 2014, nữ ca sĩ bị điều tra vì sử dụng chất cấm. Vụ việc khiến Park Bom ngừng hoạt động thời gian dài. Năm 2016, 2NE1 tuyên bố tan rã sau 7 năm hoạt động. Tháng 3/2019, Park Bom trở lại sau 5 năm vắng bóng. Cô tung ca khúc solo thứ 3 trong sự nghiệp mang tên Spring.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/park-bom-bi-quan-ly-quat-mang-post1167116.html?fbclid=IwAR08ESAvPrfjRDar-HBRKHrl5r7VGuR95TVBFtjuA0PKkGkLN-Z9DbnkzVU

Park Bom

Tin tức mới nhất