Park Bom bị tung bằng chứng đã dao kéo sau khi phủ nhận thẩm mỹ

Park Bom phủ nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cư dân mạng không tin vào phát ngôn của cô. Họ tung loạt ảnh quá khứ để chứng minh cho sự nghi ngờ.

Sau một thời gian im ắng, Park Bom đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật bằng động thái chia sẻ kế hoạch mới trên trang cá nhân. Nhưng thay vì bàn tán về “Park Bom trở lại”, cư dân mạng tỏ ra quan tâm tới vấn đề “Park Bom thẩm mỹ” hơn hẳn.


Ảnh mới tiếp tục gây tranh cãi vì gương mặt phù.

Hôm 12/6, Park Bom đăng tải clip hé lộ muốn giảm cân. Clip này nhận vô số bình luận tiêu cực từ khán giả. Công chúng cho rằng mặt cô sưng phù thiếu biểu cảm. Hôm 15/6, gương mặt phù của Park Bom tiếp tục gây tranh cãi sau khi nữ ca sĩ đăng tải clip khác.

Gần nhất, hôm 20/6, cô đăng ảnh trên xe hơi với lời ghi chú đang cố gắng luyện hát và giảm cân. Tất nhiên, chủ đề bình luận của khán giả trên trang cá nhân Park Bom vẫn xoay quanh câu hỏi: “Park Bom thẩm mỹ hay không”.


Park Bom trong quá khứ.

Bức xúc trước những bình luận dồn dập, cựu thành viên 2NE1 lên tiếng: “Lần cuối cùng tôi trả lời câu hỏi này, tôi không phẫu thuật thẩm mỹ”.

Sau phát ngôn của Park Bom, sự việc đẩy đi xa hơn khi loạt ảnh quá khứ của cô bị “đào mộ”. Cư dân mạng nhấn mạnh trong quá khứ, nữ ca sĩ có gương mặt tự nhiên hơn hẳn. Những sự thay đổi đã dần dần xuất hiện sau khi cô nổi tiếng. Không chỉ thế, biểu cảm cứng đờ trên mặt càng khiến khán giả thấy tiếc nuối.

Những hình ảnh thay đổi này không thể chỉ giải thích với lý do tăng cân được”, QQ đăng một bình luận.

Park Bom sinh năm 1984, nổi tiếng khắp châu Á khi là thành viên nhóm nhạc 2NE1. Năm 2014, Park Bom rơi vào giai đoạn khủng hoảng sự nghiệp khi sử dụng ma túy đá. Năm 2016, nhóm tan rã sau hai năm im ắng không có sản phẩm âm nhạc mới.


Dân mạng tin rằng Park Bom thẩm mỹ.

Trả lời phỏng vấn Mydaily hồi năm 2017, nhà điều hành YG Entertainment Yang Hyun Suk thừa nhận sự xuống dốc của Park Bom sau bê bối sử dụng ma túy đá là nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của 2NE1.

Ông lo ngại cô không còn tinh thần và đủ sức khỏe để hoạt động trong nhóm. Yang Hyun Suk nói: “Tôi từng muốn bảo vệ 2NE1 khi Minzy chuyển sang công ty khác, nhưng lý do khiến tôi quyết định cho 2NE1 ngừng hoạt động vì sức khỏe, tinh thần của Park Bom không được ổn. Sau tai nạn đó (scandal ma túy đá), cô ấy nhận phải quá nhiều sự chỉ trích".

Theo Zing


Park Bom

Tin tức mới nhất