Park Bom khiến fan lo lắng khi để lộ dấu vết lạ ở xương quai xanh

Cân nặng của Park Bom có vẻ như đã ổn định hơn so với thời điểm 2 tháng trước.

Vào ngày 25/12, Park Bom cập nhật Instagram với bức ảnh mới kèm chú thích: “Phương pháp làm sạch bằng xà phòng của Bom”

Park Bom khiến fan lo lắng khi để lộ dấu vết lạ ở xương quai xanh-1

Trong ảnh, thành viên 2NE1 mặc chiếc áo ba lỗ đen thoải mái. Có vẻ như nữ thần tượng sinh năm 1984 đang tận hưởng giáng sinh ở nhà.

Bên cạnh lớp trang điểm đậm, những miếng dán trên xương đòn của Park Bom khiến cư dân mạng tò mò. Nhiều người còn suy đoán về khả năng Park Bom bị thương hay đây là kết quả từ quá trình chữa trị bệnh ADD (Rối loạn giảm chú ý).

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ lại gửi những lời chúc ấm áp tới Park Bom như: "Chị hãy đăng bài thường xuyên hơn nha", "Chúc chị Giáng sinh vui vẻ nhé", "Bức ảnh này dễ thương quá",..

Vào hồi cuối tháng 10, Park Bom nhiều lần lọt hot topic khi những bức ảnh tại POP STAR FESTIVAL 2022 ở Philippines cho thấy nữ thần tượng bị tăng cân đáng kể, thậm chí ở một vài góc độ gương mặt của Park Bom còn bị biến dạng. 

Park Bom khiến fan lo lắng khi để lộ dấu vết lạ ở xương quai xanh-2
Park Bom tại sự kiện POP STAR FESTIVAL 2022

Những tin đồn về sức khỏe Park Bom lan truyền nhiều đến mức công ty quản lý của cô phải lên tiếng trấn an rằng cô hiện vẫn ở trạng thái bình thường. Mặc dù vậy, nhiều người không tin vào thông báo này vẫn tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe của giọng ca You and I

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, Park Bom có vẻ như đã có một năm 2022 khá thành công. Hồi tháng 11, cô phát hành bài hát dự án Remembered.

Trước đó vào tháng 4, cô cùng các thành viên 2NE1 còn lại (CL, Sandara Park, Gong Minzy) biểu diễn tại Lễ hội Coachella ở Mỹ. Việc cả nhóm 2NE1 tái hợp trên một sân khấu sau 7 năm khiến dư luận cả trong và ngoài Hàn Quốc đều xôn xao. 

Park Bom khiến fan lo lắng khi để lộ dấu vết lạ ở xương quai xanh-3
Park Bom cùng các thành viên 2NE1 ở Coachella

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-bom-khien-fan-lo-lang-khi-de-lo-dau-vet-la-o-xuong-quai-xanh-n-331750.html

Park Bom 2NE1

Tin tức mới nhất