Park Bom tuổi 34: Cô nàng tài năng đã phải chịu nhiều bất công rồi

2NE1 tan rã vào năm 2016 để lại nhiều tiếc nuối cho BlackJacks cũng như cộng đồng fan Kpop, và hẳn cũng là nỗi đau không thể nào quên đối với giọng ca chính của nhóm - Park Bom.

Thần tượng một ai đó không đơn giản chỉ là sở thích mà đối với nhiều người, nó còn được xem như một tình yêu thực thụ. Ngày đêm mong nhớ, liên tục cập nhật tin tức, suy nghĩ lúc nào cũng hướng về các “oppa”, “unnie”; mỉm cười khi thấy idol mình hạnh phúc, bật khóc lúc người ấy gặp chuyện,… Gần như mọi cảm xúc, mục tiêu, động lực của bản thân đều phụ thuộc vào thần tượng, vì họ mà cố gắng.

Chính bởi tình yêu quá lớn đó mà khi nhận tin giải nghệ của idol, có người tưởng chừng như cả thế giới sụp đổ trước mắt vậy. Cảm giác đau khổ ấy, BlackJacks từng trải qua vào 25/11/2016, ngày 2NE1 công bố tan rã.

Chia tay, dù lí do là gì thì cả hai phía đều tổn thương. Ấy vậy mà một số thành phần đã lợi dụng thời cơ đó để chỉ trích Park Bom - vocal chính của nhóm, đổ hết tội lỗi lên cô gái này chỉ vì một scandal không phải do cô gây ra. Thế nhưng dù idol không còn hoạt động, BlackJacks (fandom của 2NE1) vẫn luôn bên cạnh và sẵn sàng bảo vệ khi có ai đó cố ý gây tổn thương cho nàng Bommie.


Nhân dịp sinh nhật lần thứ 34 của Park Bom, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về nữ ca sĩ này. Chắc chắn sau bài viết, bạn sẽ càng yêu cô ấy nhiều hơn nữa.

Một nghệ sĩ tài năng với nghị lực phi thường

Nhắc đến Park Bom, mọi người sẽ lập tức nghĩ đến giọng ca thiên thần cùng những high note ấn tượng. Nhưng ít ai biết rằng, để trở thành main vocal của 2NE1, cô đã phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian dài.

Tốt nghiệp cử nhân ngành tâm lí học từ Lesley University ở Mỹ, Bommie đã bỏ lại tất cả để một mình quay về Hàn Quốc thực hiện ước mơ âm nhạc dù gia đình quyết liệt ngăn cấm. Liên tục casting vào YG trong suốt 3 năm nhưng đều thất bại, cô nàng không từ bỏ mà vẫn cố gắng để đến cuối 2005, Park Bom chính thức trở thành trainee thuộc công ty.


Lần audition thành công vào 13 năm trước của Bommie.

2009, 2NE1 debut thành công rực rỡ. Tưởng như mọi điều tốt nhất sẽ đến với cô nàng thì fan chợt đau xót khi thấy cảnh Park Bom phải chườm lạnh cổ họng bị sưng tấy bởi hạch bạch huyết.

Căn bệnh ấy đã đeo bám nữ ca sĩ từ lúc trainee cho đến bây giờ. Ấy vậy mà Bommie chưa một lần nghĩ đến việc dừng ca hát. Cô luôn mạnh mẽ chống lại bệnh tật để tiếp tục đam mê.


Thậm chí không ít lần Park Bom vẫn cố gắng diễn và lên những high note dù hạch sưng thấy rõ.

Tình yêu của Bommie đối với âm nhạc là vô tận. Ngay cả khi 2NE1 tan rã, nữ ca sĩ vẫn thường đăng những lời nhắn với fan rằng muốn tiếp tục hát. Không được chính thức hoạt động, Park Bom lâu lâu lại livestream để các BlackJacks có thể lại được nghe giọng ca thiên thần của cô nàng.


Bommie update video đang trong phòng tập hát vào ngày 2NE1 disband.


Những bài post của nữ ca sĩ lúc nào cũng thể hiện niềm khao khát được một lần nữa cầm mic và sống cùng âm nhạc.


Nghị lực của cô nàng khiến ai cũng nể phục. Dành trọn cả thanh xuân của mình cho đam mê âm nhạc mà chưa một lần than vãn, Park Bom thực sự là nguồn cảm hứng cho rất nhiều idol thế hệ trẻ.

Người con gái đã chịu quá nhiều bất công

Luôn luôn tươi cười, lời nói cùng hành động lúc nào cũng “tưng tửng” khiến ai nhìn vào Bommie, dù tâm trạng không tốt cũng cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Bất cứ nơi đâu, chương trình nào có Park Bom tham gia đều trở nên hài hước, thú vị. Vì vậy mà mọi người luôn xem nữ ca sĩ là vitamin của nhóm và còn đặt cho biệt danh “cô nàng 8D”.


Bommie luôn “điên” dù là trên sân khấu hay trong đời thường.

Thế nhưng ít ai biết rằng, cô gái lúc nào trông cũng vui vẻ ấy đã trải qua rất nhiều nỗi đau về tinh thần. Từng tận mắt chứng kiến bạn thân qua đời do tai nạn khi còn ở Mỹ, Park Bom đã lâm vào trầm cảm thời gian dài. Cho đến khi hoạt động tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ vẫn phải sử dụng thuốc điều trị.

Sau khi debut, Park Bom lại liên tục bị “gọi hồn” trên các trang cộng đồng, nội dung thường là những bài “mổ xẻ” về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của nữ ca sĩ.


Cô nàng 8D mà mọi người thường thấy đã phải chiến đấu với căn bệnh tâm lý suốt nhiều năm.

Khi tham gia Roommate (2014), Park Bom đã có lần tâm sự trước ống kính rằng: “Em không có bạn bè nào là ca sĩ ngoài 2NE1 cả. Thậm chí chẳng ai dám tiếp cận chúng em còn các thành viên thì lại rất nhút nhát. Bởi vì hình ảnh của 2NE1 bị cho là lập dị, điên rồ. Chúng em không biết nên làm gì (để kết bạn) cả“.


Hình ảnh mạnh mẽ, “ngầu lòi” của 2NE1 là chất riêng giúp nhóm khác biệt so với thị trường chung Kpop nhưng đồng thời cũng là lí do khiến nhiều người cảm thấy “sợ” và không dám kết bạn với các thành viên.

Những khó khăn mà Park Bom phải trải qua, nặng nề nhất vẫn là scandal tháng 7/2014 - một đòn giáng nặng nề phá tan sự nghiệp của nữ ca sĩ và cả 2NE1. Dù chuyện xảy ra năm 2010 chỉ là hiểu lầm và đã lắng xuống từ lâu ai đó cố ý “đào bới” lại, khiến cô nàng trở thành “tội nhân” trong mắt netizen Hàn.


Kể từ sau khi scandal bùng nổ, Park Bom luôn tránh ống kính và buộc phải dừng mọi hoạt động trong nước. Cô chỉ có thể tham gia tour diễn nước ngoài của nhóm và công ty, sau đó chuyển sang “đóng băng” hoạt động và disband cùng 2NE1 năm 2016.


Dù 2NE1 đã tan rã, netizen Hàn vẫn không buông tha cho Bommie, những lời sỉ nhục, nguyền rủa vẫn hướng đến người thương của BlackJacks mặc cho lỗi không thuộc về cô gái ấy. Kpop - thực sự mà nói, đã quá khắc nghiệt và nhẫn tâm với người nghệ sĩ tài năng này.

Park Bom à, dù có thế nào thì BlackJacks vẫn luôn ở đây chờ đợi chị

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 34 của Bommie, hãy cùng chúc cho chị thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Mong rằng cô gái của BlackJacks sẽ luôn tươi cười và “điên” như trước đây, mọi điều tốt đẹp sẽ đến thay cho những bất công mà chị đã phải chịu đựng.

Và Bom à, hãy nhớ rằng, dù có khó khăn hay lâu đến mức nào, chúng em luôn bên cạnh để yêu thương, bảo vệ và chờ đợi đến ngày lại được thấy chị quay trở lại sân khấu cùng Dara, CL, Minzy. Khi đó, sẽ chỉ có 2NE1 và BlackJacks, chúng ta sẽ cùng quay lại quãng thời gian đẹp nhất của thanh xuân, quay lại tháng năm rực rỡ ấy như chưa từng có sự chia ly nào cả.


Chúc mừng sinh nhật nhé cô gái!

Theo Saostar


Park Bom Kpop

Tin tức mới nhất