Park Eun Bin chưa từng yêu ai suốt 30 năm

Nhiều người đã cảm thấy khó tin khi nữ diễn viên Park Eun Bin tiết lộ rằng cô ấy chưa bao giờ hẹn hò với bất kỳ ai.

Park Eun Bin đang là diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến nhất gần đây với vai diễn Woo Young Woo, một luật sư mắc chứng tự kỷ trong bộ phim Extraordinary Attorney, Woo.

Vẻ ngoài đáng yêu, trong trẻo cùng diễn xuất cực “đỉnh” đang giúp nữ diễn viên gây được ấn tượng mạnh. 

Park Eun Bin chưa từng yêu ai suốt 30 năm-1

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2016 với đài JTBC, nữ diễn viên đã chia sẻ về điểm chung của cô với nhân vật Song JI Won mà cô đảm nhận trong bộ phim Age Of Youth: ”Điểm chung lớn nhất mà tôi có với Song JI Won là cả hai chúng tôi chưa từng hẹn hò. Khi tôi nói với mọi người chuyện này, không ai tin tôi cả”. 

Park Eun Bin tiết lộ rằng lý do lớn nhất khiến cô chưa từng hẹn hò là do cô ra mắt khi mới 4 tuổi và đã gia nhập làng giải trí được 26 năm rồi. 

Park Eun Bin chưa từng yêu ai suốt 30 năm-2

Trong một cuộc phỏng vấn khác vào năm 2020, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô ấy vẫn đang là thành viên của hội FA. 

Tôi muốn che giấu sự thật rằng tôi chưa bao giờ hẹn hò. Tôi nghĩ mình chưa có cơ hội gặp được ai đó phù hợp. Thành thật mà nói không có điều gì quá xấu hổ khi còn độc thân. Nhưng tôi không thích từ mote – solo (một từ mô tả người chưa bao giờ hẹn hò). Nó dường như làm cho có vẻ có một điều gì đó không ổn với tôi”. 

Park Eun Bin chưa từng yêu ai suốt 30 năm-3

Dù độc thân nhưng Park Eun Bin cũng tiết lộ cô đang tìm kiếm một chàng trai phù hợp cho mình.

Nữ diễn viên cho biết: ”Nếu có cơ hội, tôi mong muốn có một tình yêu đẹp. Tôi thích một người đàn ông ngây thơ và tốt bụng. Tôi thích một người sẽ chăm sóc tôi như một người bạn và là người tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên. Tôi ước anh ấy là người có thể định hướng và cùng tôi giải quyết mọi chuyện”. 

Park Eun Bin chưa từng yêu ai suốt 30 năm-4

Chắc chắn sau sự thành công vang dội và hình ảnh tuyệt vời mà Park Eun Bin mang đến trong bộ phim Extraordinary Attorney, Woo cô ấy sẽ nhận thêm được nhiều tình cảm yêu mến hơn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-eun-bin-chua-tung-yeu-ai-suot-30-nam-tiet-lo-mau-nguoi-yeu-thich-n-313784.html

Park Eun Bin

Tin tức mới nhất