Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần

"Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đang là bộ phim hot nhất hiện nay nhờ câu chuyện nhân văn về người tự kỷ và khả năng diễn xuất của Park Eun Bin.

Những ngày gần đây, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo là bộ phim phủ sóng mạng xã hội dù chỉ mới phát sóng 5 tập. Dàn diễn viên chính, phụ đều chiếm trọng bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng trong tuần. Đặc biệt, trong tập phát sóng mới, rating của phim đạt 9,1%. 

Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần-1

Đây là drama có tốc độ tăng rating khủng nhất trên màn ảnh Hàn. Khi phim mới lên sóng tập 1 chỉ nhận thành tích 0,9% nhưng chỉ qua 5 tập, lượng khán giả theo dõi đã tăng gấp 10 lần. Giới chuyên môn dự đoán rating sẽ tiếp tục trong thời gian tới, khi phim có nhiều tình huống đặc biệt hơn. 

Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần-2

Nữ chính Park Eun Bin nhận "mưa" lời khen vì diễn xuất tinh tế nhân vật Woo Young Woo bị bệnh tự kỷ, có nhiều hành động kỳ lạ nhưng không hề phản cảm. Trái lại, nét dễ thương, thẳng thắn của Young Woo ngày càng "đốn gục" khán giả, giúp họ có cái nhìn tích cực hơn về những người không may mắn trong xã hội. 

Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần-3

Thay vì cái nhìn kỳ thị, công chúng nhận ra rằng những người tự kỷ có thể vượt qua khó khăn để theo đuổi giấc mơ nếu những người xung quanh có sự kiên nhẫn, cảm thông. 

Danh tiếng lên cao giúp Park Eun Bin trở thành cái tên được săn đón. Một người làm trong ngành truyền thông tiết lộ hiện nay giá cát-xê quảng cáo của nữ diễn viên đã tăng lên gấp đôi so với trước kia. Dự đoán, giá trị thương mại của Park Eun Bin sẽ tiếp tục tăng cao khi phim phát sóng. 

Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần-4

Park Eun Bin được khen ngợi là diễn viên chuyên nghiệp, tốt tính và luôn quan tâm đến những người xung quanh.

"Cô ấy có thái độ rất lịch sự khi phỏng vấn. Đặc biệt hơn, cô ấy có khả năng ăn nói tốt đến mức khó mà bới móc được. Có thể cảm nhận được Park Eun Bin là người đọc rất nhiều sách. Trong mỗi câu hỏi, cô ấy đều cố gắng trả lời 1 cách trọn vẹn và sâu sắc, điều đó làm cô ấy khác biệt hoàn toàn so với những diễn viên khác", phóng viên Lee Jin Ho nhận xét.

Một người đồng nghiệp của ông Lee cũng nhận xét Park Eun Bin là "người luôn đối xử tử tế và tốt bụng với bạn diễn", "một diễn viên tuyệt vời". 

Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần-5

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hiện đã vươn lên No.8 của bảng xếp hạng TV Shows Netflix toàn cầu, đồng thời lọt 10 tại 22 quốc gia. Đáng chú ý là No.1 ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Sức nóng của tác phẩm này còn khiến một đơn vị sản xuất mua bản quyền, chuẩn bị chuyển thể. 

Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần-6

Park Eun Bin nhận cát-xê gấp đôi khi rating phim tăng 10 lần-7

Những thành tích bùng nổ đã tạo nên lịch sử cho đài truyền hình cáp ENA - một đài truyền hình mới, chưa có tác phẩm nổi tiếng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-eun-bin-nhan-catxe-gap-doi-khi-rating-phim-tang-10-lan-n-313244.html

Park Eun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao