Người đẹp 'Dae Jang Geum' ly hôn sau 10 năm cưới

Nữ diễn viên Park Eun Hye xác nhận ly hôn sau 10 năm chung sống với một doanh nhân giàu có. Cô nhận trách nhiệm nuôi hai con.

Mydaily đưa tin ngôi sao Hàn Quốc Park Eun Hye xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với doanh nhân Kim Han-sup. Chiều 14/8, thông qua công ty quản lý, nữ diễn viên 40 tuổi cho biết đã hoàn thành thủ tục ly hôn hồi đầu tháng.

Sau nhiều thời gian suy nghĩ, Park Eun Hye và chồng quyết định ly hôn vì những khác biệt trong cuộc sống. Đây là chuyện riêng của cô ấy nên công ty tôn trọng quyết định nghệ sĩ”, phía công ty cho hay.

Người đẹp Dae Jang Geum ly hôn sau 10 năm cưới-1
Park Eun Hye quyết định ly hôn và giữ quyền chăm sóc hai con.

Trong thời gian chung sống, vợ chồng Park Eun Hye luôn giữ hòa khí. Việc ly hôn xuất phát từ những khác biệt về quan điểm sống. Họ chia tay mà không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào về tài sản. Sau ly hôn, Park Eun Hye được quyền nuôi dưỡng hai con. Nữ diễn viên xin lỗi khán giả khi không thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Người đẹp Dae Jang Geum ly hôn sau 10 năm cưới-2
Park Eun Hye có hai con trai, năm nay tròn 7 tuổi.

“Là người của công chúng, cô ấy rất tiếc khi gia đình đổ vỡ. Cô ấy sẽ cố gắng làm việc để khán giả không thất vọng. Park Eun Hye sẽ trở lại với vai trò một người mẹ và diễn viên”, đại diện này nói thêm.

"Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tôn trọng quyết định của cô ấy. Chúng tôi cũng mong thông tin này không trở thành đề tài khiến Park Eun Hye bị tổn thương", phía nữ diễn viên chia sẻ.

Park Eun Hye sinh năm 1978 tại Hàn Quốc. Khởi nghiệp từ năm 1998 nhưng sự nghiệp của Park Eun Hye mờ nhạt trong nhiều năm. Năm 2003, cô nổi tiếng sau thành công của Dae Jang Geum.

Năm 2008, Park Eun Hye tổ chức hôn lễ với doanh nhân hơn 4 tuổi tên Kim Han-sup. Lễ cưới diễn ra tại khách sạn Shilla (Seoul). Năm 2011, hai vợ chồng đón chào cặp sinh đôi.

Theo Zing


Park Eun Hye Nàng Dae Jang Geum

Tin tức mới nhất