Lễ mừng công vừa kết thúc, dân mạng Việt lại phát sốt trước ngoại hình của huấn luyện viên Park khi còn trẻ

Sau khi xem xong ảnh, không ít cư dân mạng nhận xét: "Hồi trẻ nhìn ông đã rất phong độ rồi".

Giấc mơ vô địch ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam đã khép lại ở vòng bán kết sau thất bại với tỉ số 1-3 trước Olympic Hàn Quốc nhưng không thể phủ nhận những gì thầy trò HLV Park Hang Seo làm được khiến fans của trái bóng tròn nức lòng.

Lễ mừng công vừa kết thúc, dân mạng Việt lại phát sốt trước ngoại hình của huấn luyện viên Park khi còn trẻ-1
Hình ảnh thầy Park khi xuất hiện trên một diễn đàn đông thành viên đã lập tức nhận về hàng nghìn lượt thích.


Những hình ảnh đời thường của vị thuyền trưởng U23 Việt Nam luôn rất gần gũi.

Sau lễ mừng công Đoàn thể thao Việt Nam diễn ra vào hôm qua (2/9) trên Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), trên mạng xã hội đã liên tục chia sẻ hình ảnh khi còn khoác áo cầu thủ của huấn luyện viên đến từ xứ sở kim chi. Ngay khi xuất hiện, bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Nhìn ảnh, không ít cư dân mạng cho rằng "hồi trẻ trông ông đã phong độ rồi".

Dù chưa có được danh hiệu cụ thể nào nhưng những cột mốc HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam đạt được khiến người hâm mộ vô cùng cảm phục. Cuối năm nay AFF Cup một lần nữa sẽ khởi tranh, đó là nơi thầy Park và học trò sẽ biến ước mơ của hàng triệu fans của trái bóng tròn thành hiện thực. 

Lễ mừng công vừa kết thúc, dân mạng Việt lại phát sốt trước ngoại hình của huấn luyện viên Park khi còn trẻ-2
Lễ mừng công vừa kết thúc, dân mạng Việt lại phát sốt trước ngoại hình của huấn luyện viên Park khi còn trẻ-3
Lễ mừng công vừa kết thúc, dân mạng Việt lại phát sốt trước ngoại hình của huấn luyện viên Park khi còn trẻ-4
Thầy Park phong độ khi khoác trên người bộ quần áo cầu thủ.

Huấn luyện viên Park Hang Seo sinh ra tại Sancheong-gun (Hàn Quốc). Có sẵn tài năng và đam mê bóng đá từ khi còn rất nhỏ nên dù không được đào tạo bài bản, ông vẫn khẳng định được bản thân và từng đạt danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất K.League.

Trước đó, ông Park không phải lựa chọn số 1 cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Theo thứ tự ưu tiên, ông Park Hang Seo là cái tên xếp thứ hai sau ứng viên số một Sekizuka Takashi (Nhật Bản) và trên một HLV đến từ Châu Âu. Tuy nhiên sau đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chọn vị huấn luyện viên đến từ xứ sở kim chi.

Sau 3 tháng dẫn dắt, ông đã cùng đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích khi giành ngôi Á quân U23 Châu Á và mới đây nhất là có 1 tấm vé vào bán kết Asiad 2018.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất