Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám

Nam diễn viên Park Hyung Sik đã có những mối tình màn ảnh được yêu mến với các mỹ nhân họ Han hot nhất xứ Hàn.

1. Han Ji Min 

Cặp chị em Han Ji Min và Park Hyung Sik từng gây sốt khi hợp tác trong một bộ phim quảng cáo ngắn mang tên Two Lights: Relumino vào năm 2017.

Dù chỉ là một bộ phim ngắn nhưng nó đã thành công chiếm được cảm tình và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Park Hyung Sik và Han Ji Min đã hóa thân thành những người khiếm thị luôn khao khát một tình yêu cháy bỏng.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-1

Sau lần hợp tác này, cả hai trở nên cực kỳ thân thiết, liên tục tương tác trên mạng xã hội, ủng hộ các dự án của nhau và tạo ra nhiều nghi vấn về việc hẹn hò.

Park Hyung Sik cũng từng đến tận phim trường bộ phim Người Vợ Thân Quen của Han Ji Min để ủng hộ cho đàn chị dù lịch trình bận rộn. 

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-2Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-3

Trong chương trình “My Ugly Duckling”, Park Hyung Sik cũng  thẳng thắn cho biết rằng nếu anh ấy đã yêu ai đó rồi thì tuổi tác chẳng còn quan trọng nữa.

Ngoài đời, Han Ji Min hơn Park Hyung Sik tới 9 tuổi nên nhiều người vẫn có những hoài nghi về chuyện tình cảm thực sự của cặp đôi này.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-4Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-5

2. Han Hyo Joo 

Thêm một người chị họ Han nữa cũng đang được người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” cho Park Hyung Sik.

Park Hyung Sik và Han Hyo Joo mới đây đã tạo nên một cơn sốt sau bộ phim về đề tài dịch bệnh mang tên Happiness.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-6

Trong bộ phim này, cả hai vào vai những người bạn thân của nhau và cùng hỗ trợ để giúp đỡ những người dân trong một khu chung cư cao cấp thoát khỏi dịch bệnh zombie.

Cặp đôi của Happiness đã có sự hợp tác, kết hợp ăn ý hoàn hảo và nhận được rất nhiều khen ngợi. Phản ứng hóa học, diễn xuất tự nhiên của cả hai khiến khán giả yêu mến và phát cuồng.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-7

Mặc dù xuyên suốt bộ phim, Park Hyung Sik và Han Hyo Joo không có nhiều cảnh tình cảm, yêu đương ngọt ngào thắm thiết nhưng sự gắn kết, hiểu nhau của họ mới là điểm thu hút.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-8

Ngoài đời, Park Hyung Sik cũng thể hiện sự thấu hiểu tường tận với Han Hyo Joo. Cả hai liên tục tương tác ngọt ngào, vui vẻ, đáng yêu đằng sau hậu trường. Họ cũng liên tục nhắc đến nhau và bình luận về các bài viết của nhau trên mạng xã hội.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-9

3. Han So Hee 

Thật bất ngờ khi “người tình” mới nhất của Park Hyung Sik cũng lại là một mỹ nhân họ Han đình đám của xứ sở kim chi.

Park Hyung Sik và Han So Hee hiện đang tham gia cùng nhau trong bộ phim Soundtrack # 1 được chiếu độc quyền trên Disney +. 

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-10

Soundtrack # 1 là một bộ phim âm nhạc, tình cảm lãng mạn kể về Han Seon Woo (Park Hyung Sik), một nhiếp ảnh gia tân binh và Lee Eun Soo, một người viết lời. Seon Woo và Eun Soo là những người bạn thân suốt 20 năm và thực sự nhận ra tình cảm của nhau sau hai tuần sống chung.

Sự kết hợp visual hoàn hảo của Park Hyung Sik và Han So Hee đã nhận được nhiều quan tâm và thu hút.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-11

Bên cạnh đó, ngay khi chính thức lên sóng nội dung cùng diễn xuất và phản ứng hóa học của cả hai cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Han Seon Woo vì hay giấu mình đi, không bộc lộ cảm xúc thật khiến cho những bức ảnh mà anh ấy chụp ra cũng trở nên khô khan, thiếu cảm xúc. Trong khi đó cô bạn thân Lee Eun Soo lại vì tính cách quá thẳng thắn, không giấu diếm điều gì nên cô không hiểu về yêu đơn phương khiến những ca từ mà cô viết ra bị đánh giá là giả tạo.

Cả hai thể hiện sự đối lập đáng yêu và sẽ bổ sung những thiếu sót cho nhau khi sống chung.

Park Hyung Sik và mối lương duyên với ba mỹ nhân họ Han đình đám-12

Park Hyung Sik cùng Han So Hee là sự kết hợp hoàn hảo để mang đến những dòng cảm xúc chân thành, ngây thơ và ngọt ngào nhất của tình yêu khiến mọi người muốn đắm chìm vào câu chuyện của họ.

Nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ dành nhiều tình cảm và kỳ vọng cho cho cặp đôi mới này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-hyung-sik-va-moi-luong-duyen-voi-ba-my-nhan-ho-han-n-300761.html

Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao