Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ 'gạch đá'

Những vai diễn của Park Ji Hoo liên tục khiến khán giả cảm thấy chán ghét.

Nữ diễn viên Park Ji Hoo sinh năm 2003 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2016. Trong những năm đầu, cô ấy chỉ thường xuyên đảm nhận những vai phụ nhỏ.

Đến năm 2018, cái tên Park Ji Hoo bắt đầu được chú ý khi vào vai chính trong bộ phim điện ảnh House Of  Hummingbird. Tác phẩm này đã giúp nữ diễn viên giành được một số lượng lớn giải thưởng ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất.

Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ gạch đá-1

 

Tuy nhiên, phải đến năm 2022 Park Ji Hoo mới thực sự bước ra ánh sáng và được nhiều người biết tới qua siêu phẩm toàn cầu All of Us Are Dead.

 

Bộ phim kể về cuộc chiến sinh tồn của một nhóm học sinh cấp ba với virus zombie, một loại virus biến con người thành xác sống khát máu đã gây tiếng vang trên toàn thế giới và giúp nhiều diễn viên trẻ tỏa sáng.

Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ gạch đá-2

 

Mặc dù được ưu ái cho vai chính của một dự án “khủng” nhưng Park Ji Hoo lại có màn thể hiện khá nhạt nhòa so với các bạn diễn và vai diễn của cô ấy cũng khiến nhiều khán giả khó chịu, chán ghét.

 

Nhân vật Nam On Jo của Park Ji Hoo có tính cách khá “bánh bèo”, yếu đuối, thụ động, luôn luôn “phá team” nhưng lại hay nói đạo lý. Mỗi lần đối mặt với zombie, Nam On Jo chỉ biết bỏ chạy để bị ngã và chờ người khác tới cứu chứ không dũng cảm chiến đấu trực diện như những người bạn của mình.

Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ gạch đá-3

 

So với sự mạnh mẽ, gai góc và gan dạ của Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) thì Nam On Jo hoàn toàn mờ nhạt và không nhận được thiện cảm của người xem. Dù là nữ chính nhưng Park Ji Hoo lại tỏ ra khá lép vế. Bên cạnh đó, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 2003 cũng bị chỉ trích là non kém và đơ cứng.

Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ gạch đá-4

 

Gần đây, Park Ji Hoo tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Oh In Hye trong bộ phim Little Women của đài tvN.

 

Bộ phim kể về ba chị em gái có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ và luôn ao ước sẽ có một ngày được trở nên giàu sang, viên mãn. Họ đã không may dính dáng tới một gia đình có quyền thế và nhiều tình huống nguy hiểm bắt đầu ập đến làm đảo lộn cuộc sống của họ.

Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ gạch đá-5

 

Trong tác phẩm này, nhân vật em út In Hye do Park Ji Hoo đảm nhận tiếp tục phải hứng chịu chỉ trích, “gạch đá” của nhiều khán giả.

 

In Hye có tính cách lầm lì, ương bướng, “con nhà lính nhưng tính nhà quan”, mang lại cảm giác ức chế cho người xem. Nhân vật này luôn khó chịu, giận dỗi với những người thân nghèo khó của mình và chỉ muốn rời khỏi gia đình thật nhanh, làm đủ mọi cách để có một cuộc sống giàu có, đầy đủ hơn.

Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ gạch đá-6

 

Đây là nhân vật khá thực tế nhưng việc cô ấy dần dần tách khỏi hai chị mình để tiếp cận một gia đình quyền thế nhằm đổi đời thực sự khiến khán giả không vừa mắt. In Hye chỉ là một đứa trẻ mới lớn, dễ bị lợi dụng nhưng lại luôn cho mình là đúng và không chịu nghe lời của bất kỳ ai.

Nữ diễn viên Hàn mới nổi đóng phim nào cũng nhận về cả rổ gạch đá-7

 

Ngoài ra, nét diễn xuất của Park Ji Hoo trong tác phẩm này cũng không có nhiều đột phá và tiến bộ so với Nam On Jo của All Of Us Are Dead.

 

Dù được xuất hiện trong hai tác phẩm đình đám, thu hút được nhiều sự chú ý nhưng Park Ji Hoo vẫn chưa thể chinh phục được các khán giả. Hy vọng trong thời gian tới, nữ diễn viên trẻ sẽ chọn những vai diễn tốt và giành được nhiều tình cảm hơn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-ji-hoo-dong-phim-nao-cung-nhan-ve-ca-ro-gach-da-n-321650.html

Phim Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất