Park Min Young bị triệu tập điều tra và cấm xuất cảnh

Cơ quan công tố đã triệu tập Park Min Young vì nghi ngờ cô liên quan đến bê bối của bạn trai cũ Kang Jong Hyun.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cơ quan công tố đã triệu tập và điều tra nữ diên viên Park Min Young, với tư cách nhân chứng trong vụ việc liên quan đến bê bối lừa đảo của bạn trai cũ Kang Jong Hyun.

Phía công tố đã điều tra xem liệu Park Min Young có tham gia vào quá trình Kang Jong Hyun thao túng và biển thủ cổ phiếu hay không.

Park Min Young bị triệu tập điều tra và cấm xuất cảnh-1

Được biết, phía công tố tìm thấy tên của nữ diễn viên trong giao dịch mua bán trái phiếu chuyển đổi do công ty liên đới của Bithumb phát hành, từ đó thu được lợi nhuận hàng trăm triệu won.

Tuy nhiên, Park Min Young đã xuất hiện tại buổi điều tra vào ngày 13/2 và khẳng định các giao dịch trên không liên quan đến mình. Các công tố viên được cho là đang yêu cầu cô cấm xuất cảnh và xem xét triệu tập điều tra bổ sung.

Trước đó, vào ngày 1/2, bạn trai cũ của Park Min Young là Kang Jong Hyun đã bị bắt với tội danh tham ô và lừa đảo. Họ Kang sinh năm 1982, là chủ tịch của Bithumb, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc. 

Park Min Young bị triệu tập điều tra và cấm xuất cảnh-2

Trang tin Dispatch tiết lộ người đẹp Thư Ký Kim Sao Thế đang hẹn hò đại gia Kang vào ngày 28/9/2022. Một ngày sau khi bị phát tán ảnh hẹn hò, Park Min Young lên tiếng thông báo đã chia tay Kang Jong Hyun.

Chị ruột của Park Min Young là Park XX (40 tuổi) đã được đăng ký làm giám đốc không điều hành (Non-Executive Director) cho công ty Inbiogen vào tháng 4 năm nay.

Inbiogen là một trong những công ty bị nghi ngờ rằng Kang Jong Hyun mới là chủ tịch sở hữu thực sự phía sau. Em gái của Kang Jong Hyun - Kang Ji Yeon là cổ đông lớn nhất và là CEO của công ty này. Công ty của Park Min Young khẳng định chị gái cô sẽ từ chức giám đốc của Inbiogen.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-min-young-bi-trieu-tap-dieu-tra-va-cam-xuat-canh-n-336406.html

Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao