Park Min Young chia tay đại gia tù tội sau 1 ngày lộ ảnh hẹn hò

Công ty quản lý xác nhận Park Min Young đã chia tay bạn trai là đại gia Kang Jong Hyun.

Chiều 29/9, công ty quản lý của Park Min Young lên tiếng xác nhận nữ diễn viên đã chia tay bạn trai đại gia Kang Jong Hyun. Đáng nói, công ty ra thông báo chia tay chỉ sau 1 ngày Disaptch tung ảnh hẹn hò giữa Park Min Young và Kang Jong Hyun.

Đại diện công ty cho biết: "Park Min Young đã chia tay với người đàn ông trong tin đồn hẹn hò. Việc cô ấy nhận được nhiều tiền từ đối phương là không đúng".

Park Min Young chia tay đại gia tù tội sau 1 ngày lộ ảnh hẹn hò-1

Trước đó vào ngày 28/9, Dispatch tiết lộ người đẹp Thư Ký Kim Sao Thế đang hẹn hò CEO Kang Jong Hyun. Họ Kang sinh năm 1982, là chủ tịch của Bithumb, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc. 

Park Min Young chia tay đại gia tù tội sau 1 ngày lộ ảnh hẹn hò-2Park Min Young chia tay đại gia tù tội sau 1 ngày lộ ảnh hẹn hò-3

Anh nắm giữ các mối quan hệ kinh doanh với nhiều công ty, bao gồm làm chủ tịch ẩn cho các công ty Vidente, Inbiogen, Bucket Studio, và Bithumb Live. Hầu hết tài sản của Kang Jong Hyun như xe cộ và bất động sản đều được đăng ký dưới tên em gái Kang Ji Yeon hoặc người thân trong gia đình. 

Đặc biệt, Kang Jong Hyun được xác định có quen biết với nhiều côn đồ ở khu Seongnam, hiện đang chuyển hướng đầu tư kinh doanh sang Thái Lan. Từ năm 2014 đến 2016, vị đại gia này từng chịu 3 năm tù treo vì hành vi gian lận tài chính và lừa đảo.

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Dispatch tung ảnh hẹn hò giữa Park Min Young và Kang Jong Hyun là nhắm vào việc kinh doanh nhiều mờ ám của vị đại gia họ Kang.

Park Min Young chia tay đại gia tù tội sau 1 ngày lộ ảnh hẹn hò-4

Chị ruột của Park Min Young là Park XX (40 tuổi) đã được đăng ký làm giám đốc không điều hành (Non-Executive Director) cho công ty Inbiogen vào tháng 4 năm nay.

Inbiogen là một trong những công ty bị nghi ngờ rằng Kang Jong Hyun mới là chủ tịch sở hữu thực sự phía sau. Em gái của Kang Jong Hyun - Kang Ji Yeon là cổ đông lớn nhất và là CEO của công ty này. Công ty của Park Min Young khẳng định chị gái cô sẽ từ chức giám đốc của Inbiogen.

Ngoài ra, công ty quản lý hiện tại của Park Min Young cũng có liên quan với Kang Jong Hyun. CEO công ty là Won Young Sik, một đối tác kinh doanh thân thiết với Kang Jong Hyun.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/park-min-young-chia-tay-dai-gia-tu-toi-sau-1-ngay-lo-anh-hen-ho-n-322321.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-chia-tay-dai-gia-tu-toi-sau-1-ngay-lo-anh-hen-ho-n-322321.html

Sao Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất