Park Min Young chuẩn bị mất ngôi 'Nữ hoàng phim hài tình cảm' vì đâu?

Với những thất bại và phản ứng hóa học “nhạt nhẽo” với bạn diễn gần đây, ngôi vị của Park Min Young dường như đang bị lung lay.

Park Min Young được mệnh danh là “Nữ hoàng phim hài - tình cảm” vì khả năng tạo phản ứng hóa học lãng mạn cực “đỉnh” cho dù cô ấy đóng cặp với ai.

Thế nhưng nữ diễn viên tài năng xinh đẹp lại không thể tạo được thành công và chinh phục người xem với tác phẩm mới.

Park Min Young chuẩn bị mất ngôi Nữ hoàng phim hài tình cảm vì đâu?-1

Trong Love In Contract, Park Min Young hóa thân thành một nhân vật có công việc tương đối lạ lùng. Cô ấy sẽ giả làm vợ của những khách hàng còn độc thân. Nhân vật này đã ly hôn tới 12 lần và không có việc gì mà cô ấy không muốn làm.

Ngoài ra, mối tình tay ba của cô với khách hàng lâu năm Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) và khách hàng mới Kang Hae Jin (Kim Jae Young) đã được xây dựng để làm tăng thêm sự thú vị cho bộ phim.

Park Min Young chuẩn bị mất ngôi Nữ hoàng phim hài tình cảm vì đâu?-2

Tuy nhiên, trái với sự hấp dẫn, hứng thú lúc ban đầu, khán giả dần cảm thấy nhàm chán với diễn biến câu chuyện trong bộ phim này. Nhân vật của Go Kyung Pyo, một người thiếu kỹ năng xã hội, không thể chiếm được trái tim của phụ nữ. Trong khi sự góp mặt của nam phụ Kim Jae Young lại không có gì quá ấn tượng. 

Park Min Young chuẩn bị mất ngôi Nữ hoàng phim hài tình cảm vì đâu?-3

Hơn hết, thật đáng tiếc khi Park Min Young, người đã thành công với một loạt “hit” thuộc thể loại lãng mạn - tình cảm như: Thư Ký Kim Sao Thế, Her Private Life… đã không thể hiện được sự quyến rũ, sức hút lớn trong Love In Contract.

Bên cạnh đó, khi bắt đầu phát sóng bộ phim, thông tin Park Min Young có mối quan hệ với một doanh nhân vướng nhiều tranh cãi đã gây xôn xao dư luận, cũng ảnh hưởng không ít đến bộ phim.

Park Min Young chuẩn bị mất ngôi Nữ hoàng phim hài tình cảm vì đâu?-4
Kang Jong Hyun từng cho biết cho biết nguyên nhân cả hai quyết định chia tay là bởi anh không muốn vì bản thân mà hủy hoại sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young.

Sau sự việc này, rating phim của nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng tụt dốc không phanh. Tỷ suất người xem của tập phim mới được lên sóng ngày 19/10 vừa qua chỉ đạt 2,7%.

Trong tập này, Park Min Young và Go Kyung Pyo đã xác nhận tình cảm của nhau bằng một nụ hôn và bắt đầu hẹn hò thật thay vì duy trì cuộc hôn nhân giả của họ.

Tuy nhiên, phản hồi của khán giả về chuyện tình cảm của cặp đôi chính không mấy tốt đẹp, nụ hôn của cả hai kết thúc quá đột ngột, không để lại dấu ấn đặc sắc gì.

Park Min Young chuẩn bị mất ngôi Nữ hoàng phim hài tình cảm vì đâu?-5

Không chỉ Love In Contract mà tác phẩm lên sóng hồi đầu năm nay Park Min Young đóng cặp cùng đàn em Song Kang là Forecasting Love And Weather cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Park Min Young chuẩn bị mất ngôi Nữ hoàng phim hài tình cảm vì đâu?-6

 

Măc dù cả hai đều là ngôi sao của dòng phim tình cảm nhưng hầu hết người xem đều cho rằng họ thiếu sự gắn kết, hòa hợp, khi  ở bên nhau không thể tạo được ấn tượng mạnh và cảm giác rung động.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-chuan-bi-mat-ngoi-nu-hoang-phim-hai-tinh-cam-vi-dau-n-324723.html

Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao