Park Min Young dạy Song Kang hôn, 'phản ứng hóa học' đỉnh quá đỉnh

Video hậu trường cảnh hôn của Park Min Young và Song Kang trong bộ phim mới "Forecasting Love and Weather" khiến cư dân mạng "quắn quéo".

Forecasting Love and Weather với sự tham gia đóng chính của hai diễn viên Park Min Young cùng Song Kang đang nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khán giả. Bộ phim xoay quanh công việc, cuộc sống, tình yêu của những nhân viên làm tại Cục Khí tượng Quốc gia Hàn Quốc.

Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-1

Tập mới đây của bộ phim đã cán mốc rating 7,9%, lọt top những bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất của đài JTBC cũng giúp cho đài này chấm dứt chuỗi “bom xịt” trong suốt thời gian qua.

 

Góp công rất lớn giúp bộ phim nhận được yêu thích chính là "phản ứng hóa học" giữa hai diễn viên chính Park Min Young và Song Kang.

Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-2

 

Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi cặp đôi này đã có những phân cảnh “giường chiếu” và hôn nhau cực nồng nàn, tình cảm chỉ trong những tập đầu tiên.

Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-3

 

Trong một video hậu trường mới đây được  đăng tải, cảnh quay nụ hôn đầu tiên của bộ đôi này đã được chia sẻ và nhận nhiều sự thu hút.

Park Min Young cùng Song Kang đã chuẩn bị, luyện tập và thực hành rất kỹ trước khi chính thức quay. Cả hai cố gắng nghiêng người để tìm được góc độ phù hợp nhất. Sau đó, Park Min Young đã bật cười rất to khi họ tìm ra được cách tốt nhất để thực hiện cảnh hôn.

Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-4

 

Sau khi nhìn thấy hình ảnh Song Kang bước ra khỏi quán rượu, Park Min Young cũng không nhịn được vẻ đáng yêu của đàn em mà cười vui vẻ.

 

Tuy nhiên, bên cạnh những lúc cười đùa vui vẻ thì cả hai cũng rất nhanh lấy lại thái độ chuyên nghiệp khi làm việc. Đặc biệt, bằng kinh nghiệm của mình Park Min Young còn hướng dẫn Song Kang cách quay cảnh hôn và cách tạo ra phản ứng hóa học hoàn hảo nhất.

Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-5Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-6

 

Song Kang cũng đã khiến cả đoàn làm phim bật cười bởi một sự cố mình gây ra. Khi cả hai đang diễn xuất và nhập vai nhân vật, trong một cảnh quay nam diễn viên phải nói rằng: ”Tôi có thể hôn bạn không?” nhưng có lẽ do hơi căng thẳng và bị cuốn vào khoảnh khắc đó mà anh ấy lại nói rằng: ”Tôi có thể làm điều đó không?”.  Khi nhận thấy có điều gì đó hơi bất thường trong cách nói của anh ấy, cả đoàn làm phim và dàn diễn viên đều cười lớn.

Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-7Park Min Young dạy Song Kang hôn, phản ứng hóa học đỉnh quá đỉnh-8

 

Cuối cùng, Park Min Young và Song Kang đều hoàn thành rất tốt và mang đến một cảnh quay đầy cảm xúc. Nụ hôn của họ rất cuốn hút khiến khán giả đều đắm chìm.

 

Forecasting Love and Weather sẽ tiếp tục được lên sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Song Kang Park Min Young

Tin tức mới nhất