Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả 'ngán ngẩm' quá rồi!

Năm nào cũng ra phim đều đặn nhưng khoảng 4 năm trở lại đây, vai diễn nào của Park Min Young cũng khá giống nhau khiến khán giả dần mất kiên nhẫn.

Park Min Young sinh năm 1986, là ngôi sao hạng A nhận được nhiều yêu mến tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên cũng nhận được những đánh giá khá tốt về diễn xuất tự nhiên và cách tạo "chemistry" siêu đỉnh với các bạn diễn.

Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-1

 

Mặc dù diễn xuất khá ổn cộng với việc rất chăm chỉ nhưng điểm yếu của Park Min Young chính là “ngại” thử thách bản thân.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên cho biết cô ấy đã làm việc không ngừng nghỉ suốt 15 năm qua. Tính từ năm 2006, năm nào Park Min Young cũng đều đặn ra một tác phẩm.

Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-2

 

Việc hoạt động chăm chỉ có thể giúp khán giả không quên lãng và cũng có nhiều cơ hội để quảng bá bản thân nhưng cũng là "con dao 2 lưỡi" dễ gây nhàm chán nếu không chịu thay đổi.

 

Nhìn lại sự nghiệp của Park Min Young, nhiều khán giả nhận xét cô ấy quá an toàn, ít khi làm mới diễn xuất đặc biệt là trong khoảng 4 năm trở lại đây.

Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-3

 

Nữ diễn viên sinh năm 1986 đã từng gây được chú ý lớn với lần đầu chạm ngõ diễn xuất trong Gia Đình Là Số 1 và bứt phá ngoạn mục sau những tác phẩm đình đám như: Sungkyunkwan Scandal, City HunterHealer.

Những bộ phim đưa Park Min Young trở thành sao hạng A đều cho thấy kỹ năng diễn xuất đa dạng của cô ấy từ thể loại cổ trang hay hành động có kết hợp yếu tố tình cảm, tâm lý.

Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-4Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-5

 

Tuy nhiên, bắt đầu từ khoảng năm 2018, sau thành công vang dội với Thư Ký Kim Sao Thế, khán giả bắt đầu “ngán ngẩm” với diễn xuất an toàn của Park Min Young và những tác phẩm mà cô ấy lựa chọn.

 

Liên tiếp bắt đầu từ Thư Ký Kim Sao Thế cho tới hàng loạt các tác phẩm về sau , Park Min Young đều mang đến một hình ảnh na ná nhau và diễn xuất không có gì đổi mới, sáng tạo.

Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-6

Vẫn luôn là một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào cùng mái tóc dài và những chiếc sơ mi sáng màu. Diễn xuất của cô với những vai diễn văn phòng như được bê nguyên từ tác phẩm này qua tác phẩm khác.

 

Bên cạnh đó, Park Min Young cũng bị đặt nhiều dấu hỏi về việc cả sự nghiệp chỉ tham gia đúng một bộ phim điện ảnh khiến những khán giả khó tính có thể nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất thực sự của cô ấy với những vai diễn “gai góc”, khó nhằn.

Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-7Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-8Park Min Young hãy thôi an toàn, khán giả ngán ngẩm quá rồi!-9

 

Một số bình luận của khán giả:

- Hình ảnh và nhân vật của cô ấy giống hệt nhau sau Thứ Ký Kim.

- Cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ nhưng sao không thay đổi cách diễn đi. Hình ảnh nữ chính cô ấy mang đến cứ giống nhau và không quá ân tượng.

- Phong cách của cô ấy vẫn như vậy và hình như cô ấy ghét thay đổi kiểu tóc của mình. Tôi khó có thể phân biệt những bộ phim mà cô ấy đã đóng.

- Các thiết kế nhân vật của Park Min Young đều giống nhau nên tôi đang cảm thấy khá nhàm chán với cô ấy rồi.

- Tính cách của cô ấy cũng vẫn chỉ có vậy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-min-young-hay-thoi-an-toan-khan-gia-ngan-ngam-qua-roi-n-297981.html

Park Min Young

Tin tức mới nhất