Park Min Young khiến fan lo lắng khi xuất hiện với body quá gầy tuổi U40

Người hâm mộ của Park Min Young hy vọng cô sẽ tăng thêm vài cân để trông khỏe khoắn hơn.

Trên trang cá nhân mới đây, Park Min Young đã đăng tải hai bức hình chụp chân dung bản thân kèm dòng hashtag "Summertime".

Trong hình, Park Min Young diện bộ đồ với áo hai dây và quần dài mặc ở nhà. Người đẹp sinh năm 1986 khoe nhan sắc xinh đẹp với làn da trắng và căng mọng bất chấp thời gian. Có thể thấy, dù đã ở tuổi U40 nhưng Park Min Young vẫn giữ được gương mặt vô cùng trẻ trung.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ Park Min Young chú ý chính là thân hình ngày càng gầy gò của nữ diễn viên. Trong hình, có thể thấy cánh tay Park Min Young vô cùng nhỏ và gầy. Thậm chí, xương quai xanh của Park Min Young cũng lộ rõ trong hình này.

Park Min Young khiến fan lo lắng khi xuất hiện với body quá gầy tuổi U40-1
Thân hình ngày càng gầy gò của Park Min Young khiến công chúng lo lắng.

Điều này khiến cho người hâm mộ Park Min Young vô cùng lo lắng. Bởi lẽ, nữ diễn viên chuẩn bị bước vào bộ phim mới. Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ tăng thêm vài cân nữa để rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

Park Min Young khiến fan lo lắng khi xuất hiện với body quá gầy tuổi U40-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/park-min-young-khien-fan-lo-lang-khi-xuat-hien-voi-than-hinh-qua-gay-o-tuoi-u40-222021236192521126.htm

Park Min Young

Tin tức mới nhất