Park Shi Hoo chính thức ra tòa với tội danh cưỡng hiếp

- Park Shi Hoo cưỡng hiếp nạn nhân A trong khi cô mất ý thức đã được phía cảnh sát phía Tây Seoul xác nhận.

Dòng sự kiện: Vụ Park Shi Hoo bị tố cưỡng dâm

Cánh sát phía Tây đã hoàn tất bộ hồ sơ đề nghị xét xử Park Shi Hoo về tội cưỡng dâm A 2 lần trong thời gian cô này bị say rượu, mất ý thức. Theo đó, cảnh sát xác nhận đã thu thập đầy đủ chứng cứ liên quan đến vụ việc nam tài tử 'Alice phố Cheongdamdong' quan hệ với A là có dấu hiệu ép buộc, không có sự đồng thuận của A. Hôm nay 2/4 hoặc chậm nhất là 4/4, toàn bộ hồ sơ sẽ được gửi lên Sở công tố.



Được biết kết luận của cảnh sát dựa trên những bằng chứng thu thập được cùng với kết quả từ máy nói dối cho thấy A trả lời đúng trong khi lời nói của Park Shi Hoo và K đều là sai. Đại diện cảnh sát tiết lộ trên trang Sports Seoul: “Theo kết quả qua máy nói dối thì những câu trả lời của A đều là đúng trong khi lời nói của Park Shi Hoo và K đa số đều bị báo sai'.



Kết luận của cảnh sát hoàn toàn trái ngược với những lập luận của đại diện Park Shi Hoo trước đây rằng cô A hoàn toàn bình thường cũng như nhắn tin hỏi thăm những người trong cuộc sau khi rời khỏi nhà Park Shi Hoo. Scandal cưỡng hiếp của nam tài tử 35 tuổi chưa đi đến hồi kết nhưng người hâm mộ rất thất vọng và đương nhiên sự nghiệp của Park Shi Hoo bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Phạm Việt - (TH)

Tin tức mới nhất