Park Shin Hye 33 tuổi vẫn được khen khi đóng vai học sinh

Những hình ảnh mới nhất của Park Shin Hye trên phim trường khiến khán giả vô cùng thích thú.

Một trong số những "mẹ bỉm" hot nhất làng phim Hàn thời gian gần đây phải kể đến nữ diễn viên Park Shin Hye. Sau gần 1 năm kể từ thời điểm hạ sinh quý tử đầu lòng, nữ diễn viên đã chính thức trở lại phim trường.

Park Shin Hye 33 tuổi vẫn được khen khi đóng vai học sinh-1

Mới đây những hình ảnh ở phim trường Doctor Slump của Park Shin Hye đã được người đi đường chụp lại. Vô cùng bất ngờ khi ở độ tuổi 33 và đã là mẹ một con, Park Shin Hye vẫn vào vai học sinh cực ngọt.

Trong bộ đồng phục nữ sinh, có thể thấy từ vóc dáng tới gương mặt của cô đều tương đối thon gọn, trẻ trung. So với thời điểm trước sinh con, cô dường như không thay đổi gì. Thậm chí nhiều người còn tưởng đây là hình ảnh ở một bộ phim cũ khi Park Shin Hye còn độc thân.

Park Shin Hye 33 tuổi vẫn được khen khi đóng vai học sinh-2

Được biết bộ phim mà Park Shin Hye đóng lần này là Doctor Slump, tác phẩm xoay quanh hành trình trưởng thành và tình yêu của hai con người đã từ bỏ công việc bác sĩ trong tình trạng vô cùng sa sút.

Hồi còn ở trường trung học phổ thông, họ đã từng là đối thủ cạnh tranh để giành vị trí đầu bảng. Sau khi rời khỏi bệnh viện, họ gặp lại nhau và trở thành những người hàng xóm khi cùng sống ở căn phòng trên sân thượng của một toà nhà. Họ ôm lấy nỗi đau của nhau, cùng nhau trưởng thành và rơi vào lưới tình.

Ngoài Park Shin Hye, phim còn có sự góp mặt của Park Hyung Sik, Yoon Park, Kong Seong Ha và được biên kịch Baek Seon Woo chấp bút, thực hiện bởi đạo diễn Oh Hyun Jong. Phim dự kiến phát sóng vào tháng 10 năm 2023 trên JTBC và Netflix!

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/park-shin-hye-33-tuoi-van-duoc-khen-khi-dong-vai-hoc-sinh-20230404225503075.htm

Park Shin Hye

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao