Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn

Dù thường xuyên nhận vai diễn gia cảnh khó khăn, tuổi thơ bất hạnh nhưng Park Shin Hye lại có cuộc sống ngoài đời nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày hôm nay (22/1), điều mà dân mạng khắp Châu Á đặc biệt quan tâm chính là hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Cặp đôi đã có quãng thời gian hẹn hò 5 năm trước khi trở thành vợ chồng.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-1

Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên đình đám, nổi tiếng nhất làng giải trí xứ Hàn. Với các mọt phim tất nhiên không hề xa lạ với các vai diễn của cô.

Có một điều thú vị là trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên thường xuyên nhận những vai có tuổi thơ bất hạnh, gia cảnh nghèo khó, lớn lên mà không nhận được tình yêu thương đầy đủ của cha mẹ.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-2

 

Với bộ phim giúp tên tuổi của Park Shin Hye vụt sáng là You’re Beautiful (Cô Nàng Đẹp Trai), nữ diễn viên đảm nhận hai vai Go Mi Nam/Go Mi Nyeo. Mi Nam và Mi Nyeo là hai anh em, từ bé đã bị bỏ rơi và được nhà thờ nuôi dưỡng.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-3

 

Hình tượng “Lọ Lem” của Park Shin Hye nổi tiếng nhất chính là khi cô xuất hiện trong bộ phim The Heirs (Người Thừa Kế). Đây được coi là bộ phim kinh điển cho dòng phim thần tượng mô típ chàng giàu - nàng nghèo, “vịt hóa thiên nga”.

 

Park Shin Hye vào vai Cha Eun Sang, một con người thực tế với gia cảnh vô cùng khó khăn, phải làm đủ các công việc bán thời gian để tự nuôi sống bản thân và mẹ mình. Cô sống tại nhà nam chính Kim Tan (Lee Min Ho), nơi mẹ cô làm giúp việc ở đó và vướng vào những câu chuyện tình cảm rắc rối.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-4

Tiếp theo đó, một loạt những bộ phim nổi tiếng của Park Shin Hye như Doctors hay Memories of the Alhambra cô cũng đảm nhận những vai diễn với tuổi thơ bất hạnh, không nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ, phải vất vả tự lăn lộn, bươn chải một mình.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-5

 

Trái với cuộc sống bất hạnh, nghèo khó, vất vả trên phim nữ diễn viên lại khiến nhiều người ghen tị  ngoài đời thực.

Không giống với việc có tuổi thơ bất hạnh, không được cha mẹ quan tâm như các bộ phim mà mình tham gia, Park Shin Hye sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật.  Bố của cô là một nghệ sĩ saxophone chuyên nghiệp, mẹ là nghệ sĩ chơi sáo ocarina và anh trai là một tay guitar.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-6

 

Về sự nghiệp, nữ diễn viên đã tham gia diễn xuất từ sớm và nổi tiếng với những vai diễn nhí. Năm 13 tuổi, cô may mắn xuất hiện trong bộ phim kinh điển Nấc Thang Lên Thiên Đường và tạo được dấu ấn vô cùng mạnh mẽ với khán giả. Đây là bước đệm vô cùng vững chắc để giúp Park Shin Hye tỏa sáng trong tương lai.

 

Dù nhận nhiều đánh giá trái chiều về diễn xuất nhưng Park Shin Hye lại vô cùng “mát tay” khi chọn kịch bản. Những tác phẩm có sự tham gia của cô đều nổi tiếng khắp toàn Châu Á như: You’re Beautiful, Nốt Nhạc Tình Yêu, Mỹ Nam Nhà Bên, The Heirs, Pinocchio, Doctors…

Không chỉ là các bộ phim truyền hình, Park Shin Hye cũng để lại ấn tượng trong lĩnh vực điện ảnh với các tác phẩm được đánh giá cao và có doanh thu phòng vé ấn tượng như: Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7, Call hay Alive.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-7
Park Shin Hye trong phim "Nấc Thang Lên Thiên Đường".

Theo Newsen, ước tính khối tài sản của Park Shin Hye tới thời điểm này là khoảng 8 triệu USD. Nữ diễn viên kiếm được 17.000 USD/ tập phim truyền hình.

 

Ngoài sự nghiệp ổn định, đáng ngưỡng mộ, Park Shin Hye còn hạnh phúc viên mãn về đường tình duyên. 

Vào tháng 3/2018, Park Shin Hye xác nhận chuyện hẹn hò với nam diễn viên điển trai Choi Tae Joon. Dù gặp nhiều sóng gió, tình cảm của cặp đôi vẫn bền chặt. Không ồn ào, hoàng nhoáng, họ chọn cách bên nhau thầm lặng nhưng bền bỉ.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-8

 

Ngày 22/1/2022, cả hai chính thức dắt tay nhau vào lễ đường. Dưới sự chứng kiến của hơn 200 khách mời, Park Shin Hye và Choi Tae Joon trao cho nhau những lời thề nguyện đầy cảm động.

Đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều lời chúc phúc và quan tâm của người hâm mộ. Không lâu nữa, gia đình nhỏ của họ cũng sẽ đón thêm một thành viên mới và chắc chắn niềm hạnh phúc sẽ còn ngập tràn hơn nữa.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-9

 

Cuộc sống viên mãn của Park Shin Hye khiến nhiều người ngưỡng mộ và cũng cảm thấy vui mừng vì những gì cô ấy xứng đáng được nhận. Hy vọng trong tương lai, Park Shin Hye sẽ tiếp tục có nhiều tác phẩm hay hơn nữa và luôn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.

Park Shin Hye trên phim nghèo rớt, đời thực viên mãn-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/park-shin-hye-chuyen-tri-vai-ngheo-nhung-vien-man-ngoai-doi-thuc-n-293626.html

Park Shin Hye

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao