Park Shin Hye cực sành điệu khi chơi loạt đồ da trong fan meeting

Nữ diễn viên Park Shin Hye nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo ngày càng tươi trẻ cùng phong cách thời trang nổi bật.

Vào ngày 8/12 vừa qua, Park Shin Hye đã tổ chức fan meeting “Voice Of Angel” ở thủ đô Seou, Hàn Quốc. Xuất hiện trên sân khấu với các trang phục đầm kết hợp áo khoác giữ ấm trong tiết trời giá lạnh, nữ diễn viên Những người thừa kế khoe được vóc dáng thon thả cùng sự duyên dáng vốn có. Theo quan sát, Park Shin Hye sử dụng một loạt đồ da sành điệu để tạo điểm nhấn cho diện mạo, phải kể đến là áo khoác da và chân váy da đen.


Park Shin Hye sử dụng một loạt đồ da trong fan meeting tại Seoul của mình.

Có thể thấy, người đẹp này quay trở lại với mái tóc dài quen thuộc. Cô không ngần ngại đeo những phụ kiện đội đầu đáng yêu để tạo hiệu ứng trên sân khấu. Ngoài ra, Park Shin Hye cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trổ tài ca hát và có màn vũ đạo vô cùng gợi cảm, chẳng hề kém cạnh các idol nổi tiếng.


Nữ diễn viên Park Shin Hye nhận được nhiều lời khen ngợi vì diện mạo ngày càng tươi trẻ cùng phong cách thời trang nổi bật.

Thời gian này, Park Shin Hye đang tập trung cho việc quay phim mới mang tên “Alone”. Trong dự án trên, cô đóng cặp với nam diễn viên Yoo Ah In.

Theo Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/park-shin-hye-cuc-sanh-dieu-khi-choi-loat-do-da-trong-fan-meeting-30591.html

Park Shin Hye

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao