Park Shin Hye hé lộ nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng

Nữ diễn viên "Người Thừa Kế" đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời khi lần đầu làm mẹ.

Chiều 19/8, Park Shin Hye chia sẻ hình ảnh mới lên Instagram cá nhân. Đây cũng là ảnh lộ mặt đầu tiên của người đẹp kể từ khi sinh con đầu lòng.

Ngoại hình tươi trẻ, rạng rỡ của nữ diễn viên nhận được nhiều lời tán thưởng của cư dân mạng. Có thể thấy Park Shin Hye đã tăng nhẹ vài cân, song điều này không hề ảnh hưởng đến nhan sắc ngôi sao phim Người Thừa Kế.

Park Shin Hye hé lộ nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng-1

Ngày 31/5 vừa qua, Park Shin Hye thông báo hạ sinh con trai đầu lòng. Trong suốt quá trình bầu bí, cô vẫn thường cập nhật thông tin và tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội.

Sau khi sinh, Park Shin Hye nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô cũng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi bằng việc tham gia các lớp học làm nến, hay mới đây nhất là dự buổi hòa nhạc của nhóm Blue Man Group.

Nhiều netizens nhận xét cuộc sống làm mẹ của nữ diễn viên không hề đơn điệu mà ngập tràn màu sắc.

Park Shin Hye hé lộ nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng-2
Park Shin Hye đi xem ca nhạc sau khi sinh con 

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai...

Park Shin Hye hé lộ nhan sắc sau khi sinh con đầu lòng-3

Người đẹp bị tung loạt ảnh hẹn hò nam diễn viên Choi Tae Joon vào tháng 7/2018. Chuyện tình kín tiếng của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Hôn lễ của 2 ngô sao diễn ra vào cuối tháng 1/2022. Hiện tại Park Shin Hye vẫn chưa quay lại hoạt động, cô tập trung vào chăm sóc gia đình nhỏ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-shin-hye-he-lo-nhan-sac-sau-khi-sinh-con-dau-long-n-317581.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất