Park Shin Hye hóa thiên thần áo trắng khi vào vai bác sĩ

(2Sao) - Bộ phim sắp tới của đài SBS là "Doctors" đã công bố tạo hình của bốn diễn viên chính.

"Doctors" là bộ phim lấy chủ đề bác sĩ dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6 trên kênh SBS. Tác phẩm này cũng đánh dấu sự trở lại của Park Shin Hye sau "Pinocchio" và Kim Rae Won sau "Punch" đều đóng máy hơn một năm trước. Vào ngày hôm qua, nhà sản xuất đã tung ra bộ ảnh bốn diễn viên chính là Kim Rae Won, Park Shin Hye, Yoon Gyun Sang và Lee Sung Kyung đang mặc áo khoác trắng, thể hiện nghề nghiệp của các nhân vật và họ đảm nhận trong phim.


Kim Rae Won vào vai Hong Ji Hong, một nhà giải phẫu thần kinh lôi cuốn với một ý chí mạnh mẽ về sự liêm chính. Trong hình anh ấy đang đút tay vào túi quần và mỉm cười vào máy ảnh. Tư thế của anh ấy mang đến một bầu không khí của tính chuyên nghiệp và sự tự tin.


Park Shin Hye hóa thân thành Yoo Hye Jung, một tội phạm biến thành bác sĩ, nhìn vào máy ảnh với một cái nhìn dữ dội và một nụ cười xấc xược. Tay của cô cũng nằm trong túi áo, lặp lại tư thế của Kim Rae Won, nam diễn viên đóng vai người yêu của cô ấy.


Yoon Gyun Sang trong vai một anh chàng giàu có với một tinh thần tự do tên Jung Yoon Do. Ở bức ảnh của mình anh ấy đang khoe má lúm đồng tiền và một ánh mắt ấm áp trong tư thế hơi nghiêng một chút.


Lee Sung Kyung vào vai cô gái xinh đẹp và thông minh Jin Seo Woo. Cô ấy mặc áo choàng của mình với một bộ quần áo màu hồng tươi sáng bên trong, trông tự tin với tay khoanh trước ngực và mỉm cười.




Bên cạnh đó nhũng hình ảnh của Park Shin Hye trong bộ phim truyền hình này đã làm dấy nên tranh cãi về việc khuôn mặt của cô trở nên nhỏ hơn nhiều. Trong các dự án trước đây của cô nhu "Pinocchio" và "The Heirs", Park Shin Hye trông ngọt ngào và đáng yêu với hai gò má bầu bĩnh như trẻ con. Tuy nhiên, những bức ảnh gần đây của "Doctors" cho thấy cô ấy có một khuôn mặt thon thả và ánh nhìn mạnh mẽ hơn, giúp nữ diễn viên trông sắc sảo hơn cho vai diễn mới.

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao