Park Shin Hye làm mới diện mạo sau 5 tháng sinh con

Diễn viên Park Shin Hye cắt tóc mới, giúp cô trẻ trung hơn, sau gần nửa năm sinh con đầu lòng.

Park Shin Hye đăng ảnh dự sự kiện trên Instagram cá nhân hôm 13/10, tuy nhiên không tiết lộ thời gian và địa điểm cô tham gia. Trở lại với các hoạt động của giới giải trí sau nửa năm sinh em bé, diễn viên khoe kiểu tóc mới trẻ trung, nhan sắc được nhận xét "thăng hạng" với làn da mượt mà, vóc dáng thon thả. Nhiều khán giả khen Park Shin Hye đẹp mặn mà nhờ làm mẹ.

Một số nguồn tin cho hay Park Shin Hye đang chuẩn bị trở lại với công việc trong showbiz.

Park Shin Hye làm mới diện mạo sau 5 tháng sinh con-1
Diễn viên Park Shin Hye. Ảnh: Instagram

Trước đó, hồi tháng 9, diễn viên cũng đăng ảnh dự một show thời trang của thương hiệu quốc tế. Cô còn khoe ảnh đời thường và nói rằng thời tiết đã bắt đầu trở lạnh.

Diễn viên Park Shin Hye, 31 tuổi và tài tử Choi Tae Joon, 30 tuổi, bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2017, công khai mối quan hệ của họ vào tháng 3/2018. Hai người thông báo kết hôn tháng 11/2021 và tổ chức đám cưới tại Nhà thờ Cộng đồng Oryun ở Gangdong-gu, Seoul đầu năm nay. Tháng 5, vợ chồng cô đón con trai đầu lòng.

Park Shin Hye là diễn viên, ca sĩ và người mẫu, được biết đến khi đóng vai chính trong các phim Tree of Heaven, Cô nàng đẹp trai, Những người thừa kế, Pinocchio, Chuyện tình bác sĩ, Ký ức Alhambra, Alive: Tôi còn sống... Chồng cô, Choi Tae Joon, là diễn viên từ khi còn nhỏ, đóng Piano, Mother's Garden, All About My Mom, The Flower In Prison, Hello Counselor, Missing Nine... Cả hai vợ chồng đều là những người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đời tư không scandal và được khán giả yêu mến.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/park-shin-hye-lam-moi-dien-mao-sau-5-thang-sinh-con-4523486.html?fbclid=IwAR3gPIMEbtUTujZ0ao87RYC6qx_ilKXdqmiiDR39Qr4QAbqYWfHFTkqJ7hg

Park Shin Hye

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao