Park Shin Hye - 'Lọ Lem' toàn đóng cặp với Lee Min Ho và tài tử hạng A

Park Shin Hye là sao nữ thường xuyên đóng chính, kết hợp với tài tử nổi tiếng, đáng chú ý nhất là Kim Rae Won, Lee Min Ho và Hyun Bin.


Park Shin Hye gia nhập làng giải trí từ năm 11 tuổi, trong vai trò ca sĩ nhí. Một thời gian sau, cô chuyển sang làm diễn viên. 9X có vai diễn đầu tay trong bộ phim ăn khách "Nấc thang lên thiên đường". Trước khi thành danh như hiện tại, ngôi sao 30 tuổi chia sẻ cha mẹ phải bán nhà ở Gwangju, chuyển đến Seoul ủng hộ con gái hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là lý do thôi thúc Shin Hye làm việc chăm chỉ, đạt thành quả như hiện tại. Ảnh: W Magazine, Newsen.


Đóng phim từ năm 13 tuổi, nhưng mãi đến khi đảm nhận vai nữ chính trong "Cô nàng đẹp trai", tên tuổi của Park Shin Hye trở thành hiện tượng toàn Hàn Quốc. Đây cũng là vai diễn giúp cô trở thành ngôi sao Hallyu phủ sóng khắp châu Á. Trong phim, cô đóng cặp với toàn sao nam điển trai, gồm Jang Geun Suk, Jung Yong Hwa và Lee Hong Ki. Từ đó, cô được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Lọ Lem màn ảnh nhỏ", "sao nữ tốt số". Ảnh: SBS.


Mối tình dang dở ở "Cô nàng đẹp trai" đã giúp Park Shin Hye và Jung Yong Hwa thành đôi ở "Heartstrings". Do thành công trước đó, sau khi phát sóng trên MBC, phim được chuyển thành đĩa có bản quyền. Theo Soompi, "Heartstrings" được đặt trước 50.000 bản trước khi mở bán, đưa hai diễn viên chính trở thành nhân vật được ưu tiên hàng đầu của các đạo diễn Hàn. Ảnh: MBC.


Sau khi đóng cặp trong "Heartstrings", hai diễn viên vướng nghi vấn phim giả tình thật. Nhiều lần, người hâm mộ bắt gặp cả hai diện đồ đôi, xuất hiện chung ở các sự kiện, địa điểm giải trí. Song, họ nhanh chóng phủ nhận tin đồn, khẳng định là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sau khi bị truyền thông gán ghép, đôi bên ít xuất hiện riêng lẻ hơn. Ảnh: Osen.


Năm 2013, Park Shin Hye tiếp tục trở thành hiện tượng khi tham gia phim "Những người thừa kế". Bộ phim tạo tiếng vang khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Sao nữ sinh năm 1990 càng được chú ý khi đóng cặp cùng tài tử Lee Min Ho. Trong phim, con gái người giúp việc được vây quanh bởi những người thừa kế điển trai, sáng giá. Sau phim, cô tiếp tục khẳng định danh hiệu "Lọ Lem màn ảnh", phù hợp với những vai diễn "vịt hóa thiên nga". Ảnh: SBS.


Trong "Những người thừa kế", khán giả ngưỡng mộ trước tình cảm của Choi Young Do (Kim Woo Bin thủ vai) dành cho Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Sau phim, hai người xuất hiện thân thiết, fan hy vọng chuyện tình của họ dang dở trên phim, nhưng sẽ thành đôi ngoài đời thực. Song, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè. Trong một cuộc phỏng vấn, Woo Bin nói đồng nghiệp không thích bị gọi là em dù nhỏ tuổi hơn. Cô muốn gọi đàn anh bằng tên để chứng tỏ độ thân thiết. Ảnh: Newsen.


Năm 2015, Park Shin Hye tiếp tục thành đôi với Lee Jong Suk trong phim "Pinocchio". Phim giúp cả hai mang về giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất năm của SBS Drama Awards. Mỹ nam phim "Tuổi trẻ sục sôi" vướng tin yêu bạn diễn ngay sau đó. Dispatch tung loạt bằng chứng hẹn hò của cả hai. Song, đôi bên đều im lặng trước tin yêu nhau. Ảnh: Newsen.


Sau thành công của Pinocchio, Park Shin Hye được tin tưởng, mời đóng chính trong dự án "Doctors" của SBS, đóng cặp cùng cô là Kim Rae Won. Chuyện tình "chú - cháu" xa cách 13 năm là mấu chốt hút khán giả. Tài năng diễn xuất, độ đẹp đôi của hai diễn viên giúp phim đạt thành công về mặt thương mại, rating cao nhất lên đến 23,8%. Park Shin Hye tiếp tục được fan ngưỡng mộ khi đóng cặp cùng tài tử "Chuyện tình Harvard". Ảnh: SBS, Osen.


Năm 2018, Park Shin Hye tiếp tục có trong tay dự án truyền hình lấy bối cảnh ở Tây Ban Nha. Sự kết hợp giữa "mỹ nam được fan girl khao khát" và "Lọ Lem màn ảnh nhỏ" tiếp tục là thỏi nam châm hút khán giả. Tuy được phát sóng trên đài cáp tvN, "Hồi ức Alhambra" có lượt xem khá cao. Phim có sự góp mặt của tình cũ Song Hye Kyo tiếp tục khẳng định vị thế của Park Shin Hye - sao nữ toàn đóng cặp với tài tử hạng A, rating cao ngất. Ảnh: tvN.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/park-shin-hye-lo-lem-toan-dong-cap-voi-lee-min-ho-va-tai-tu-hang-a-post1110946.html

Hyun Bin Park Shin Hye Lee Min Ho

Tin tức mới nhất